Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Hè là mùa cao điểm di chuyển trong năm, nên thông thường giá vé thường khá cao. Tuy nhiên, nếu sắp xếp được lịch di chuyển vào các ngày cận và sau bạn sẽ có cơ hội sở hữu được những tấm vé máy bay khuyến mại với giá vô cùng tiết kiệm. Hãy cùng VINAJET điểm danh các chương trình khuyến mãi mới nhất của ba hãng hàng không Vietnam Airlines, VietJet Air, và Jetstar:

Vietnam Airlines ưu đãi hàng tuần

Là hãng hàng không quốc gia đẳng cấp 4 sao, nên Vietnam Airlines luôn là lựa chọn của đa số khách hàng. Đặc biệt hãng thường xuyên tung chương trình ưu dãi hàng tuần từ thứ 3 đến chủ nhật. Giá vé mà hãng đưa ra từ 399k. Tham khảo chi tiết 1 số chặng khuyến mãi trong tuần này như sau:

ưu đãi hàng tuần của Vietnam Airlines

VietJet Air với vé máy bay 0 đồng

Liên tiếp tung ra các đợt khuyến mãi vé 0 đồng, VietJet Air khiến dân phượt thích thú với những kế hoạch xa. Thường thì giá vé này áp dụng cho những tháng xa như 8,9,10,11. Với các hành khách có thời gian linh động  có nhu cầu thăm quê hoặc đi du lịch thì đây là 1 cơ hội tuyệt vời.

1. Thời gian khuyến mãi: 9h - 23h59 ngày 2/6/2017

2. Giá vé khuyến mãi: Chỉ từ 0 đồng/vé (chưa bao gồm thuế, phí và các lệ phí khác)

3. Số lượng mở bán tối đa: 1.000.000 vé

4. Hành trình bay: Tất cả đường bay trong nước do Vietjet khai thác

VietJet Air khuyến mãi giá 0 đồng

Jetstar siêu khuyến mãi 3 ngày cuối tuần.

Hiện hãng Jetstar đang mở bán vé máy bay siêu khuyến mãi cuối tuần với mức giá 88k cho nhiều chặng bay, tham khảo thêm dưới đây:

Vé máy bay Jetstar chỉ 88k

Lưu ý:

 - Giá vé khuyến mãi ba hãng chưa bao gồm thuế phí

 - Tùy vào từng thời điểm mà giá vé sẽ khác nhau

Mua vé tại VINAJET Travel:

Trên đây là thông tin khuyến mãi mới nhất từ ba hãng hàng không trong nước. Nếu bạn quan tâm hãy lên kế hoạch và đừng bỏ lỡ những hành trình bay tiết kiệm tại VINAJET. Liên hệ thông tin và đặt vé 0931 309 515 hoặc 0931 309 525. Bên cạnh hỗ trợ khách hàng nhanh chóng có tấm vé máy bay rẻ nhất, Vinajet hỗ trợ khách hàng check in, tư vấn cho hành trình thuận lợi!

Đọc nguyên bài viết tại :
Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air