Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn

Săn vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn khám phá mảnh đất võ nhiều truyền thống cùng với đó là những địa danh du lịch vô cùng hấp dẫn. Từ Hà Nội đi Bình Định là một chặng đường dài nên cách tiết kiệm nhất để đến Bình Định là sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ.

Với chiếc vé máy bay giá rẻ tại đại lý Vinajet Travel sẽ giúp bạn có một chuyến đi thú vị về miền đất miền Trung và có những trải nghiệm độc đáo không chỉ bởi con người, ẩm thực mà còn bởi phong cảnh đẹp đẽ ở nơi đây

Các hãng hàng không khai thác chặng bay Hà Nội- Quy Nhơn

Hiện có ba hãng máy bay đang khai thác các đường bay này là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air. Mỗi ngày có khoảng từ 3 đến 5 chuyến, và thường tăng 1 đến 2 chuyến vào những đợt cao điểm. Các hãng Vietnam Airlines khai thác với tần suất khoảng 2 chuyến/ ngày và Vietjet Air là khoảng 3 chuyến/ ngày nếu vào thời gian cao điểm.

Với tần suất dày đặc và các khung giờ khác nhau thì việc đi đến Quy Nhơn không hề khó khăn cho bạn. Hành trình này khoảng 1:35 phút. Chuyến bay sớm nhất cất cánh vào lúc 6:40 và chuyến bay cuối cùng cất cánh vào lúc 16:50.

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn

Đường bay Hà Nội- Quy Nhơn ngày càng được mở rộng cho nên ngoài chiếc vé của Vietnam Airlines với giá khoảng từ 1.150.000 VND trở lên thì Vietjet Air và gần đây là Jetstar đã mở đường bay với giá vé khá rẻ chỉ khoảng 780.000 VND.

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn

Trung bình giá vé thường dao động ở mức 1.500.000 đến 2.700.000 VND. Chặng bay thường xuyên được khuyến mãi. Bảng giá vé sau sẽ giúp bạn tham khảo về chặng bay này.Lưu ý: Giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé ở thời điểm hiện tại.

Săn vé máy bay khuyến mãi Hà Nội đi Quy Nhơn

Việc mua vé Hà Nội đi Quy Nhơn đã dễ dàng hơn rất nhiều khi các hãng hàng không liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi cực sốc. Khi năm bắt được thông tin khuyến mãi, bạn chỉ cần nhanh tay đặt vé mà thôi.

Ngoài ra, chỉ cần bạn lên sẵn lịch trình bay và đặt vé trong thời gian sớm nhất thì chiếc vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn đã nằm trong tay của bạn rồi. Sau khi xác định được thời điểm bay chắc chắn, bạn hãy nhanh tay truy cập ngay vào website vinajettravel.com để tra cứu hành trình và giá vé.

Hệ thống sẽ tự động lọc ra những chuyến bay theo chặng và bạn có thể chọn cho mình chuyến bay phù hợp. Sau đó nhấn vào nút tiếp tục và làm theo những hướng dẫn cực kỳ đơn giản là chiếc vé đã có trong tay.

Tại sao lại đặt vé máy bay Hà Nội đi Quy Nhơn tại đại lý VINAJET?

Giữa hàng trăm các đại lý vé máy bay bạn thật khó tìm thấy cho mình một đại lý để tin tưởng. Vậy tại sao bạn sẽ phải chọn đại lý vé máy bay VINAJET TRAVEL.

  1. Đại lý hoạt đồng lâu năm, địa chỉ của đại lý rất rõ ràng. Hiện đại lý có 2 chi nhánh đang hoạt đông rất tốt tại thành phố Hồ Chí Minh: Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM và chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM
  2. Trang web vinajettravel.com được quản lý bởi bộ thông tin và truyền thông Việt Nam
  3. Số điện thoại rõ ràng và luôn sẵn sàng phục vụ: 0931.309.515/ 0931.309.525
  4. Đội ngũ có nhiều kinh nghiệm trong việc giữ chỗ và đặt vé giúp khách hàng, tâm lý, nhiệt tình tư vấn cho khách hàng.
  5. Việc thanh toán rõ ràng qua tài khoản của Công ty.
  6. Dù bạn không ở thành phố Hồ Chí Minh, đại lý tổ chức hỗ trợ bạn mọi hình thức đặt vé và thanh toán.
  7. Luôn cam kết giá rẻ nhất trên thị trường.

 

Coi nguyên bài viết ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Quy Nhơn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air