Vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Hà Nội

Nha Trang và Hà Nội đều là 2 thành phố lớn của cả nước. Nếu như Nha Trang thành phố biển phóng khoáng thì Hà Nội nhộn nhịp với phố cổ rợp mát bóng cây xanh. Cách nhau 1.400km, khoảng cách rất dài và đó chính là lý do nhiều người chọn máy bay làm phương tiện di chuyển.

Bạn đang muốn có tấm vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Hà Nội nhanh nhất thì hãy để đại lý Vinajet Travel cùng bạn tìm hiểu một số thông tin cho một chuyến đi thú vị nhất nhé.

Các hãng hàng không khai thác chặng bay từ Nha Trang đi Hà Nội

Từ Nha Trang đi Hà Nội có một lượng khách khá lớn và hiện đang được khai thác bởi 3  hãng hàng không nội địa của Việt Nam là Vietnam Airlines và Vietjet Air và jetstar. Vietnam Airlines khai thác khoảng 3-4 chuyến ngày, Vietjet Air khai thác 3 chuyến/ ngày và Jetstar chỉ 1 chuyến/ ngày.

Chặng bay này khá nhộn nhịp với tần suất 7-8 chuyến/ ngày, những dịp cao điểm nhất là mùa hè có thể tăng lên đến 10-11 chuyến/ ngày và được phối hợp song song giữa các hãng đang khai thác để điều phối các chuyến bay. Chuyến bay sớm nhất sẽ cất cánh vào 7:00 sáng, chuyến bay cuối cùng cất cánh vào  23:45 và hành trình bay kéo dài khoảng 1h55’.

Bảng giá vé máy bay từ Nha Trang đi Hà Nội

Đây là chuyến bay thẳng và có mức giá trung bình phụ thuộc vào các hãng khác nhau. Vietnam Airlines mức giá trung bình 1.900.000 VND đến 2.500.000VND và mức giá khuyến mãi thường là 999.000 VND. Vietjet Air và Jetstar có mức giá vào khoảng 1.500.000 VND đến 2.170.000VND.

Bảng giá vé máy bay sau là bảng giá vé tham khảo tính tại thời gian cao điểm vào mùa hè khoảng tháng 6 để các bạn tham khảo. Giá vé có thể thay đổi phụ thuộc vào thời gian đặt vé máy bay và các điều kiện khác.

Bảng giá vé máy bay từ Nha Trang đi Hà Nội

Lưu ý: Giá vé máy bay 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé ở thời điểm hiện tại.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội

Nếu bạn đang muốn đặt vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Hà Nội thì cần phải có bí quyết riêng. Một mẹo nhỏ mà đại lý Vinajet Travel bật mí cho các bạn là nên đặt vé trước thời gian bay 1 đến 2 tháng. Chỉ cần thế thôi, giá vé rẻ nhất cũng nằm trong tầm tay bạn.

Những thời gian Tết âm lịch thì số lượng người về quê ăn Tết rất đông, nhiều người ra Hà Nội để đoàn tụ gia đình nên thời gian này giá vé tăng rất cao và kể cả những tháng mùa hè du lịch cao điểm tại Nha Trangcũng thế. Trong thời gian này bạn cũng cần đặt vé sớm.

Tuy nhiên không vì thế mà e ngại giá vé đắt vì trước thời điểm sôi động như vậy, các hãng vẫn thường tung ra các vé rẻ, vé khuyến mãi. Sở hữu chiếc vé rẻ bạn chẳng lo về giá nữa. Mọi chi tiết khuyến mãi bạn có thể cập nhật thêm tại vinajetravel.com và cùng săn vé máy bay đi Hà Nội với Vinajet Travel.

Đặt vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội tại Vinajet Travel

VINAJET Travel là đại lý  bán vé máy bay từ Nha Trang đi Hà Nội uy tín nhất tại Việt nam. Mỗi khi đi du lịch, học tập hay công tác, quý khách có thể yên tâm đặt vé máy bay tại đại lý. Bạn hãy truy cập trang web vinajettravel.com để tìm cho mình hành trình thuận lợi nhất và đặt cho mình tấm vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội giá rẻ nhất. Trang web cũng liên tục cập nhật những giá vé, các chương trình khuyến mại, chính sách mới nhất của hãng cũng như các thông tin du lịch bổ ích.

Dù ở đâu bạn cũng có thể đặt vé máy bay giá rẻ dễ dàng bằng cách gọi đến số điện thoại 0931 309 515/ 0931 309 525. Ngoài được giữ chỗ và đặt vé, bạn còn được các nhân viên hỗ trợ tư vấn và giải đáp.

Đại lý vé máy bay Vinajet Travel xin cam kết những điều sau đến quý khách:

- Mức giá vé máy bay Nha Trang đi Hà Nội luôn rẻ nhất trên thị trường.

- Đặt vé máy bay giá rẻ qua nhiều kênh một cách nhanh chóng dễ dàng.

- Thanh toán đa dạng, nhiều hình thức và đảm bảo an toàn tuyệt đối.

- Có nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vé máy bay giá rẻ từ Nha Trang đi Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air