Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá là một chặng bay dài và là chuyến bay chuyển tiếp cho nên bạn cần tìm hiểu kỹ những thông tin về chặng bay. Hãy cùng đại lý VINAJET tham khảo các thông tin quan trọng sau.

Bạn ở Hà Nội và đang muốn có một chuyến phiêu lưu đến Kiên Giang hay đơn giản là có chuyến công tác thăm người thân ở mảnh đất xa xôi cuối cùng của tổ quốc này? Chặng đường dài đi ô tô sẽ khiến bạn rất mệt mỏi và tốn nhiều thời gian nên cách tốt nhất để bạn đến đây nhanh chóng trong vài giờ đồng hồ là đi bằng máy bay. 

Thông tin hành trình chuyến bay từ Hà Nội đi Rạch Giá

Hiện chưa có hãng hàng không nào khai thác đường bay thẳng từ Hà Nội đi Rạch Giá. Để đi Rạch Giá từ Hà Nội bạn sẽ trải qua 2 chuyến bay chuyên tiếp, thứ nhất chặng Hà Nội- Sài Gòn và chặng 2 là Sài Gòn-Rạch Giá. Tần suất chặng bay từ Sài Gòn đi hà Nội là 7-12 chuyến/ ngày và tần suất chặng bay Sài Gòn- Rạch Giá là 2-4 chuyến/ ngày . Như vậy sau khi dừng chân tại sân bay Sài Gòn bạn sẽ phải đợi một chút để đi chuyến bay Sài Gòn- Rạch Giá.

Chuyến bay kế thúc tại sân bay Rạch Giá cách trung tâm thành phố khoảng 7km. Bạn có thể đi vào trung tâm thành phố bằng taxi, xe buýt, xe trung chuyển của sân bay hoặc xe ôm.

Bạn có thể mua vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá qua các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar cho 2 chặng bay. Hãng Vietnam Airlines khai thác mạnh về 2 chặng bay này và cung cấp một dịch vụ máy bay tiêu chuẩn 4 sao quốc tế với giờ giấc ổn định nhất. Vietjet Air và Jestar là 2 hãng hàng không giá rẻ với mức vé bình dân phù hợp với mọi người dân Việt Nam.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Rạch Giá

Bởi đây là chuyến bay chuyển tiếp cho nên sẽ giá vé máy bay sẽ phụ thuộc vào giá vé của 2 chặng bay Hà Nội- Sài Gòn và Sài Gòn Rạch Giá. Giá vé máy bay có thể thay đổi theo thời điểm đặt vé, hạng ghế, … Sau đây là bảng giá vé để các bạn có thể tham khảo kỹ hơn cho chặng bay này.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sài Gòn

Bảng giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Rạch Giá

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và được tính tới thời điểm hiện tại chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội Rạch Giá rẻ nhất

Hà Nôi Rạch Giá là một chuyến bay tương đối dài trong nước cho nên bạn cần phải lên kế hoạch kỹ lưỡng cho việc mua vé  máy bay để giảm thiểu chi phí. Nếu muốn tiết kiệm tối đa bạn có thể mua vé của các hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jestar.

Nếu đi du lịch Rạch Giá vào những mùa cao điểm như tháng 5 đến tháng 10 hằng năm thì bạn cần lên kế hoạch trước. Đây là vùng đất miền Tây giáp biển duy nhất và có nhiều cảnh biển đảo trong xanh đẹp mắt cho nên lượng khách đổ về đây du lịch rất nhiều. Lời khuyên cho bạn là nên đặt vé máy bay trước 1 đến 2 tháng để tránh tình trạng cháy vé cũng như mua phải vé đắt.

Bạn nên thường xuyên cập nhật các thông tin vé khuyến mãi của các hãng hàng không để có cơ hội sở hữu những chiếc vé máy bay đi Rạch Giá giá rẻ.

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Rạch Giá tại đại lý VINAJET

Đại lý vé máy bay VINAJET là đại lý uy tín lâu năm chủa các hãng hàng không, chuyên cung cấp các vé máy bay từ Rạch Giá đi Hà Nội với giá cam kết rẻ nhất trên thị trường.

Để tự mình đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Rạch Giá bạn có thể vào trang web http://ift.tt/2r7gWur kênh bán vé máy bay trực tuyến của đại lý. Tại đây bạn có thể tự mình tra cứu chuyến bay, so sánh giá vé giữa nhiều hãng hàng không khác nhau. Hệ thống có khả năng lọc ra những chuyến bay như bạn tìm kiếm giúp bạn dễ dàng tìm thấy những chuyến bay phù hợp với mình mà không cần tốn nhiều thời gian.

Đặt vé máy bay giá rẻ nhanh trong vòng 2 đến 5 phút thì bạn chỉ cần gọi ngay vào số điện thọi 0931 309 515/ 0931 309 525 để được các nhân viên của đại lý giữ chỗ, đặt vé và tư vấn miễn phí.

Tại thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy đến 2 chi nhánh của đại lý:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

VINAJET sẽ là nơi là nơi đặt vé  máy bay đi Rạch Giá tiện lợi và thoải mái nhất cho bạn. Cùng VINAJET bay chuyến Hà Nội Rạch Giá ngay hôm nay.

Tham khảo bài gốc ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air