Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hà Nội

Hiện nay các hãng hàng không đều cung cấp vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội chứng tỏ rằng nhu cầu du khách từ Phú Quốc đi Hà Nội rất cao.

Điều này một phần do du khách tại Hà Nội đi chơi Phú Quốc bay trở về và một phần Hà Nội cũng mang vẻ đẹp thanh lịch tiềm ẩn thu hút những du khách du lịch từ Phú Quốc bay thẳng về đây thăm thú.

Đầy là một chặng bay dài nên bạn sẽ phải càn tìm hiểu kỹ những thông tin để có một chuyến bay thật thoải mái và đại lý VINAJET Travel sẽ giúp bạn làm điều ấy.

Thông tin về hành trình bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Trong mạng lưới đường bay từ Phú Quốc đi các tỉnh thành thì chặng bay Phú Quốc đi Hà Nội có một lượng khách đặt vé khá cao. Hiện tại 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar đang khai thác triệt để đường bay này.

Trước kia khi bay từ Phú Quốc đi Hà Nội thì bạn phải quá cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất ( Hồ Chí Minh) thì nay các hãng đã tổ chức được đường bay thẳng từ Phú Quốc đi Hà Nội tiết kiệm được thời gian rất nhiều cho hành khách. Riêng vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hà Nội của Jetstar thì phải quá cảnh tại Hồ Chí Minh.

Vào những thời gian cao điểm, mỗi ngày Vietnam Airlines khai thác khoảng 4-5/ chuyến, Vietjet Air 3 chuyến/ ngày và Jetstar 1 chuyến/ ngày. Vitenam Airlines cung cấp cho hành khách một chuyến bay với chất lượng phục vụ cao, bay đẳng cấp. Trong khi đó hành khách sẽ bị ấn tượng với giá máy bay giá rẻ của 2 hãng Vietjet Air và Jetstar.

Bảng giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Mức giá của Vietnam Airlines thường dao động trong khoảng 2.200.000 VND đến 3.100.000 VND. Gía vé rẻ nhất cho chặng bay này là 999.000VND. Giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội của hãng Vietjet Air và Jetstar thường dao động trong khoảng 1.500.000 VND- 2.100.000 VND. Vào những thời điểm khyến mãi, hai hãng hàng không giá rẻ có thể tung ra những chương trình với giá vé máy bay rẻ cực sốc.

Còn sau đây là bảng giá vé máy bay tính tới thời điểm hiện tại cho các bạn tham khảo.

Bảng giá vé máy bay từ Phú Quốc đi Hà Nội

Lưu ý: Giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé có thẻ thay đổi

Những lưu ý khi mua vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội

Các hãng hàng không đều tuân thủ những quy định của an toàn hàng không rất chặt chẽ cho nên khi đặt mua vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội bạn cần lưu ý những vấn đề sau:

-      Những vé máy bay khuyến mãi, vé máy bay giá rẻ không thể hoàn hủy nên bạn cần cân nhắc kỹ về thời điểm bay để mua vé.

-      Vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội được miễn phí 7kg hành lý xách tay. Các hành lý còn lại sẽ phải ký gửi. Bạn nên đặt vé cho hành lý ký gửi tại thời điểm mua vì nó rẻ rất nhiều so với lúc mua tại sân bay.

-       Miễn phí vé cho trẻ em dưới 2 tuổi.

-      Hành khách mua vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội cần phải kiểm tra vé trước khi đi và thông báo cho đại lý hoặc hang hàng không xử lý trước 24h.

Đặt vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội tại đại lý Vinajet Travel

Bạn có thể dễ dàng mua được vé máy bay đi Hà Nội tại đại lý vé máy bay Vinajet Travel. Đại lý của chúng tôi là một đại lý được ủy quyền của các hãng hàng không. Mọi vé máy bay đều được bán với giá vé rẻ và cam kết tốt nhất trên thị trường, quyền lợi khách hàng được đảm bảo tuyệt đối và có các dịch vụ hậu mãi hấp dẫn.

Bạn có thể đặt vé máy bay giá rẻ trực tuyến qua trang web vinajettravel.com và sau đó sẽ được nhận được vé máy bay dưới dạng điện tử và thanh toán trực tuyến với nhiều hình thức khác nhau. Đặt vé online luôn có sự tư vấn chu đáo của nhân viên.

Nếu muốn mua vé nhanh bạn chỉ cần cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân và thông tin chuyến bay muốn đặt, gọi ngay tới số điện thoại 0931 309 515/ 0931 309 525, các nhân viên của đại lý Vinajet Travel sẽ giữ chô và đặt vé máy bay thay bạn một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

Tham khảo bài gốc ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Phú Quốc đi Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air