Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc và khám phá những món ngon tại đây thôi. Cất công vượt hàng ngàn cây số đến với Đảo Ngọc Phú Quốc xa xôi, khách du lịch không chỉ được đón tiếp bởi những bãi biển trong xanh, những con suối róc rách còn nguyên sự tinh khôi, những người dân chân chất đôn hậu… mà còn có cơ hội thưởng thức các đặc sản biển hấp dẫn.

Giá vé máy bay hãng Vietjet Air từ Hà Nội đi Phú Quốc

Hiện nay cả 3 hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar đều đang khai thác chuyến bay từ Hà Nội đi Phú Quốc với tần suất cao, mức giá khác nhau.  VietJet Air là hãng hàng không giá rẻ tư nhân đầu tiên của Việt Nam, có trụ sở chính tại sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, TP HCM.

vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Vietjet Air

Vietjet Air luôn là sự lựa chọn quen thuộc cho khách hàng bởi các dịch vụ tiện ích và uy tín của hãng cùng với tần suất các chặng đường bay cao. Hiện tại  giá vé máy bay Vietjet Air Hà Nội đi Phú Quốc dao động từ 1.000.000 VND - 2.500.000 VND, mức giá khá rẻ để bạn thỏa sức đặt vé đi du lịch.

Giá vé máy bay hãng Jetstar từ Hà Nội đi Phú Quốc

Cùng với Vietjet Air, hãng hàng không Jetstar cũng là hãng giá rẻ được dân du lịch bụi thường xuyên lựa chọn. Bên cạnh các dịch vụ và phong cách làm việc chuyên nghiệp, hãng còn thường xuyên mở ra các chương trình khuyến mãi siêu hấp dẫn. Hiện tại, hãng Jetstar đang áp dụng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc dao động từ 1.400.000 VND – 2.000.000 VND.

vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc Jetstar

Giá vé máy bay hãng Vietnam Airlines từ Hà Nội đi Phú Quốc

Hãng hàng không Vietnam Airlines luôn nhận được nhiều tình cảm của khách hàng, hiện nay hãng đang phát triển không ngừng lớn mạnh. Vietnam Airlines mang đến cho du khách những chuyến bay chất lượng với giá vé phải chăng. Với mạng lưới đường bay không ngừng mở rộng và đã vươn ra trên khắp các nước châu Á. Với chặng đường bay từ Hà Nội đi Phú Quốc, hãng đang áp dụng giá vé 1.770.000 VND hoặc cao hơn tùy theo lịch trình bay.

vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc hãng Vietnam Airlines

Một tin vui cho các tín đồ du lịch là hiện nay, các hãng hàng không đang tung ra nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vé máy bay, đáp ứng nhu cầu du lịch và công tác tăng cao thời gian này. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt vé thì nên xem kỹ thông tin và lựa chọn vé sớm nhất để có thể có tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Phú Quốc tốt nhất. Nếu muốn chọn vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ, bạn nên chọn giờ bay tối muộn hoặc sáng sớm.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay không giống nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc uy tín nhất ở đâu?

Du lịch đảo Ngọc Phú Quốc là cơ hội để bạn được tận hưởng những giây phút thư giãn thoải mái nhất. Bạn sẽ phải ngất ngây trước vẻ đẹp biển cả thiên nhiên của Phú Quốc cũng như mê tít với những món ăn đặc sản nơi đây.

Nhanh tay đặt tấm vé máy bay Hà Nội đi Phú Quốc giá rẻ tại đại lý‎ vé máy bay Vinajet Travel. Bạn có thể đến trực tiếp đại lí để được đội ngũ nhân viên tư vấn những thông tin cần thiết cho chuyến bay hoặc gọi đến số 0931 309 515/0931 309 525. Chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu tấm vé ưng ý. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch và đặt vé máy bay đi Phú Quốc thôi nào!

Xem nguyên bài viết tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Phú Quốc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air