Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội

Hà Nội và Hồ Chí Minh ( Sài Gòn) là 2 thành phố lớn nhất cả nước nằm ở hai đầu Bắc- Nam của Việt Nam. Đây chính là thường xuyên nơi diễn ra những sự kiện kinh tế xã hội và văn hóa, du lịch của cả nước. Chính vì vậy, những chuyến bay Sài Gòn đi Hà Nội luôn luôn khẩn trường và dày đặc để phục vụ hành khách trong nước và quốc tế. Vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội luôn được quan tâm hàng đầu, vậy thì hãy cùng đại lý VINAJET tìm hiểu những thông tin về chặng bay này nhé.

Hành trình chuyến bay Sài Gòn đi Hà Nội

Mỗi ngày có rất nhiều chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội của nhiều hãng hàng không khai thác vào các khung giờ khác nhau.

Chuyến bay sẽ cất cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Nội Bài ( Hà Nội). Tân Sơn Nhất và Nội Bài đều là hai sân bay hiện đại nhất của Việt Nam là cửa ngõ của nhiều chuyến bay quan trọng đi khắp nơi trên thế giới. Đáp xuống sân bay Hà Nội, bạn sẽ bắt taxi, xe buýt và xe trung chuyển của sân bay để vào thành phố cách đó 25km.

Thông tin vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội

Tất cả các hãng hàng không nội địa của Việt Nam đều khai thác rất mạnh chặng bay này gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jestar. Tần suất hoạt động lến đến 20-30 chuyến/ ngày khiến hai sân bay luôn trong tình trạng bận rộn.

Thông tin vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội hãng Jetstar

Những chuyến bay được khởi hành liên tục Vietnam Airlines khai thác với tần suất nhiều nhất với tần suất 10-12 chuyến. Các hãng hàng ít hơn với khoảng 7-8 chuyến/ ngày. Chuyến bay sớm nhất sẽ cất cánh vào lúc 6:00 và chuyến bay cuối cùng cất cánh lúc 23:00.

Thông tin vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội hãng Vietjet Air

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội rẻ nhất sẽ là 1.050.000 VND. Giá vé máy bay hãng Vietnam Airlines dao động vào khoảng 1.900.000 VND đến 2.500.000 VND. Vietjet Air và Jetstar có giá vé rẻ hơn 700 đến 1.500.000 VND tùy vào từng thời điểm.

Thông tin vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội hãng Vietnam Airlines

Lưu ý:  Bảng vé trên là bảng vé tham khảo cập nhật tới thời điểm hiện tại và không bao gồm thuế phí.

Thời gian đóng quầy thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay cất cánh .Vậy nên quý khách cần đến trước ít nhất 1 tiếng rưỡi để làm thủ tục, tránh lỡ chuyến bay.

Cách đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội nhanh nhất tại đại lý VINAJET TRAVEL

Bước 1: Truy cập vinajettravel.com, quý khách chọn điểm đi, điểm đến, chuyến 1 chiều hoặc khứ hồi, ngày đi, ngày về, số lượng hành khách, chọn người lớn, trẻ em hay em bé để giá vé máy bay được hiển thị chính xác.

Bước 2:  Khi danh sách chuyến bay hiện ra với đầy đủ các hãng, giờ bay, giá vé để bạn kích chọn chuyến bay phù hợp. 

Bước 4: Chọn các dịch vụ bổ sung như hành lý ký gửi và xác nhận.

Bước 5: Thanh toán: Qúy khách có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến bằng cách chuyển khoản của thẻ nội địa ATM hoặc thanh toán sau tại phòng vé máy bay hoặc có thể thanh toán tại nhà khi nhận vé từ nhân viên giao vé.

Bước 6: Hoàn tất đặt chỗ, hệ thống sẽ tự động gửi vé điện tử vào mail và tin nhắn cho quý khách. Từ khi đặt vé đến lúc nhận được vé, nhân viên của đại lý sẽ liên hệ với quý khách để đảm bảo vé đã đến tay của khách hàng.

Nếu trường hợp hệ thống thông báo hết vé, hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ 0931.309.515/ 0931.309.525.

Trường hợp chuyến bay GẤP

Với những chuyến công tác gấp, cần đi cận kề giờ bay, bạn có thể liên hệ trực tiếp với đại lý qua số điện thoại tổng đài để có thể đặt vé máy bay đi Hà Nội và không bỏ lỡ công việc của mình.

VINAJET TRAVEL hân hạnh được phục vụ hết mình vì quý khách.

Coi nguyên bài viết ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Sài Gòn đi Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air