Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh là cơ hội cho bạn khám phá mảnh đất Nghệ An nhiều núi non hùng vĩ, giàu bản sắc văn hóa.

Từ Vinh bạn có thể dễ dàng bắt những chuyến xe buýt về các huyện như Nam Đàn để thăm Làng Sen quê Bác, Cửa Lò, Diễn Châu để tắm biển mùa hè hay khu vực núi phía Tây để nghỉ dưỡng trong bầu không khí mát mẻ. Đặt vé máy bay giá rẻ Vinh để tận hưởng một kỳ nghỉ đầy thú vị tại mảnh đất phong phú này.

Hành trình chặng bay từ Hà Nội đi Vinh

Sân bay Vinh là một sân bay lớn tuy nhiên chặng đường từ Hà Nội- Vinh là 300km nên một số du khách đã chọn các phương tiện di chuyển khác nên hiện chỉ hãng Vietnam Airlines đang khai thác chặng bay này. Tần suất chuyến bay là 2 chuyến/ ngày và được tăng vào những ngày lễ Tết. Tuy chỉ có một hãng hàng không khai thác nhưng giờ bay lại đa dạng, ổn định nhất.

Sân bay Vinh cách trung tâm thành phố 6km là sân bay nhộn nhịp nhất Bắc Trung Bộ. Chuyến bay Hà Nội Vinh có chuyến bay sớm nhất xuất phát vào lúc 9:05 và chuyến bay cuối cùng của ngày vào 19:05.

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh

Những tấm vé của Vietnam Airlines mang đến cho bạn chuyến bay Hà Nội- Vinh chất lượng và nhiều niềm vui. Bình thường gía vé cho chặng bay này nằm vào khoảng 1.200.000 đến 1.500.000 VND. Vào những đợt khuyến mãi giá vé có thể rẻ hơn rất nhiều. Chỉ cần bạn nhanh tay một chút thì những chiếc vé 0 đồng sẽ trên tay bạn. 

Bạn đang có kế hoạch đi Vinh để du lịch, công tác, thăm bạn bè và đang cần những thông tin về lịch bay để thuận tiện cho công việc thì có thể tham khảo bảng giá vé sau ( cập nhật đến 21/07/2017) cho những ngày bình thường. Chi tiết bạn có thể liên hệ với đại lý để biết thêm.

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh

Lưu ý: Giá vé máy bay đi Vinh một chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé ở thời điểm hiện tại. 

Kinh nghiệm mua vé máy bay Hà Nội đi Vinh giá rẻ

Để nắm trong tay những chiếc vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh bạn nên đưa ra một kế hoạch chắc chắn chi tiết để có thể đạt vé càng sớm càng tốt. Bởi đến ngày đặt vé thì giá vé càng tăng cao và khó mua trong khi đặt sớm thì giá vé lại rất tốt, rất rẻ.

Đặt vé đúng thời điểm các hãng hàng không tung ra các chương trình khuyến mại cực sốc sẽ giúp bạn có cơ hội có được những tấm vé rẻ hơn nữa. Các chương trình tiêu biểu của hãng Vietnam Airlines đang khai thác đường bay này đó là “ khuyến mãi mùa thu vàng”.

Hãy luôn truy cập vinajettravel.com để biết được những thông tin bay mới và cập nhật nhất! Đừng bỏ qua bất kỳ tin tức nào được đại lý VINAJET chia sẻ!

Làm sao để đặt vé máy bay Hà Nội đi Vinh cùng đại lý VINAJET?

Truy cập ngay vào trang web vinajettravel.com bạn sẽ thấy ngay vé máy bay Hà Nội đi Vinh trên trang chủ với giá tốt nhất thị trường. vinajettravel.com luôn cập nhật mọi thông tin của các chuyến bay nội địa, trong nước và quốc tế, những thông tin khuyến mãi lớn nhỏ trong tháng hay trong ngày,…

Bạn có thể đặt vé máy bay Hà Nội đi Vinh, vé máy bay khuyến mại, vé máy bay giá rẻ qua tổng đài đặt vé của đại lý: 0931 309 515/ 0931 309 525.

Đến trực tiếp văn phòng của đại lý VINAJET tại Sài Gòn: Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM và chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

Ngoài việc đặt vé quý khách còn được các nhân viên chăm sóc chu đáo, giải đáp mọi thắc mắc liên quan, hỗ trợ bạn trên từng chặng đường lên máy bay.

Vinajet Travel hân hạnh cung cấp vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Vinh cho quý khách.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Vinh

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air