Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải để có cơ hội khám phá những điều tuyệt vời nơi đây. Thượng Hải được mệnh danh là Paris của phương Đông, là đô thị hiện đại và sầm uất bậc nhất châu Á.

Bất kì ai đến đây đều vô cùng ấn tượng với các tòa nhà chọc trời cùng những cửa hiệu thời trang san sát men theo Bến Thượng Hải. Những nét hiện đại không thể làm lu mờ những giá trị văn hóa lâu đời của đô thị này.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải của hãng Vietnam Airlines

Đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải hãng Vietnam Airlines, đây sẽ là cầu nối đưa bạn đến với điểm du lịch này. Hãng hàng không Vietnam Airlines khai thác nhiều chặng đường bay với tần suất cao đáp ứng nhu cầu công tác cũng như du lịch của khách hàng.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải của hãng Vietnam Airlines

Đến với Vietnam Airlines, bạn sẽ được tận hưởng một chuyến bay an toàn và thuận lợi nhất. Bạn có thể tham khảo bảng  giá chi tiết cho hành trình từ Hà Nội đi Thượng Hải để có sự lựa chọn phù hợp. Theo đó, giá vé mà hãng đang khai thác dao động từ 7.700.000 VND – 9.000.000 VND. Tùy theo thời gian bay bạn chọn mà giá vé có thể thay đổi.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải các hãng quốc tế

Hiện nay có khá nhiều hãng hàng không quốc tế đang khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Thượng Hải có thể kể đến như China Southern, China Eastern, Thai Airways, Dragon Airlines. Trong đó, giá vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải hãng China Eastern áp dụng là 6.336.000 VND, hãng China Southern là 7.317.000 VND,…. Bạn có thể tham khảo bảng sau để biết rõ hơn.

Một tin vui cho các tín đồ du lịch là hiện nay các hãng hàng không đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá vé hấp dẫn, đáp ứng nhu cầu du lịch ngày càng tăng cao vào thời gian này. Vì vậy, để có thể đặt vé máy bay giá rẻ bạn nên thường xuyên theo dõi giá vé và các chương trình này. Bên cạnh đó, nếu đặt vé máy bay vào thời gian tối muộn hoặc sáng sớm thì giá vé sẽ rẻ hơn.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải CHINA AIRLINES

Đặt vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một trong những thành phố năng động, hiện đại nhất thế giới. Đô thị hiện đại này đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển kinh tế của đất nước Trung Quốc.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải Cathay Pacific

Bến Thượng Hải, Dự Viên, Tháp truyền hình Minh Châu Toàn Cầu, Tân Thiên Địa, Chùa Ngọc Phật, Cầu Nam Phố, công viên Phục Hưng, sông Hoàng Phố, bảo tàng Thượng Hải, đường Dongtai,…là những địa điểm du lịch nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi du lịch Thượng Hải….

Lưu ý:

  • Vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ không giống nhau

Mua vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải uy tín nhất ở đâu?

Để đặt mua vé máy bay Hà Nội đi Thượng Hải giá tốt nhất, bạn hãy liên hệ tới đại lý Vinajet. VINAJET TRAVEL là đại lí vé máy bay giá rẻ, uy tín của các hãng hàng không, với việc cung cấp thông tin giá vé nhanh chóng và chính xác.

Bạn có thể gọi tới số 0931 309 515/0931 309 525 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và giúp bạn lựa chọn tấm vé ưng ý. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập trực tiếp tại trang web vinajettravel.com để tham khảo nhiều những thông tin hàng không bổ ích cho chuyến du lịch sắp tới và đặt vé trực tuyến nhanh chóng.

Coi thêm ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thượng Hải

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air