Đặt mua vé máy bay Vietjet Air


Vietjet Air là một trong 3 hãng hãng không nội địa của Việt Nam bán vé máy bay giá rẻ và có một hệ thống đại lý cung cấp vé phủ sóng trên toàn quốc. Tại thành phố Hồ Chí Minh năng động, hệ thống đại lý máy bay của Vietjet Air lại càng phát triển, trong đó phả kể đến đại lý máy bay VNAJET. Là một địa chỉ cung cấp vé máy bay Vietjet Air uy tín hàng đầu của hãng hàng không Vietjet Air. Hiện đại lý VINAJET.vn phân bố 2 chi nhánh cho quý khách có thể đến mua hoặc đặt vé máy bay Vietjet Air nhanh chóng trong phạm vi của mình:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM
Website: www.vinajet.vn

Mua vé máy bay Vietjet Air – VINAJET.vn phục vụ và hỗ trợ tối ưu

Đại lý máy bay VINJAJET hiện đang có một đội ngũ nhân viên với những kinh nghiệm và kỹ năng book vé Vietjet Air và giữ chỗ lâu năm và luôn được đào tạo nâng cao thường xuyên chuyên môn của mình. Đại lý cũng  xây dựng một môi trường làm việc không những chuyên nghiệp và thân thiện để phục vụ tối đa nhất cho khách hàng. Mọi thắc mắc, sự cố luôn được đội ngũ chuyên viên xử lý nhạy bén nhằm đảm bảo cho lợi ích của khách hàng đầu tiên.
Mua vé máy bay Vietjet Air - VINAJET phục vụ và hỗ trợ tối ưu
Vé máy bay Vietjet cực rẻ – Dịch cụ cực tốt
Đại lý máy bay VINAJET.vn luôn mở rộng mạng lưới hỗ trợ khách hàng đặt vé Vietjet Air qua mọi phương tiện như qua điện thoại, trên website, email, skype, facebook…. Thời gian làm việc tại văn phòng từ thứ 2 đến thứ 6 ( 8h-17h30) và thứ 7 từ 8h-12h. Đặc biệt đại lý còn có đội ngũ nhân viên làm việc online 24/24h từ thứ 2 đến chủ nhật nhằm trợ giúp khách hàng dù bất cứ thời gian nào. Ngoài ra, đại lý còn hỗ trợ giao vé máy bay Vietjet Air cho khách hàng nếu có yêu cầu.

Làm sao để nhận đặt mua vé máy bay tại đại lý VINAJET.vn nếu bạn không ở thành phố Hồ Chí Minh?

Sẽ có rất nhiều khách hàng lo lắng đặt ra câu hỏi này. Tuy nhiên với sự đổi mới và áp dụng công nghệ tiên tiến, hãng hàng không Vietjet Air đã áp dụng hệ thống phát hànhvé máy bay Vietjet Air dưới dạng vé điện tử. Bạn có thể nhận vé qua tin nhắn điện thoại có dạng:
Mã vé – Tên hành khách – Mã chuyến bay – Giờ bay – Ngày bay – Sân bay xuất phát – Sân bay đến – Hành lý mang theo – Tên hãng hàng không – Gía vé yêu cầu.
Khi đến ngày bay, khách hàng chỉ cần xuất trình tin nhắn đã nhận được và đọc mã vé Vietjet Air để nhân viên sân bay kiểm tra và làm thủ tục lên máy bay.
Làm sao để nhận đặt mua vé máy bay tại đại lý?
Định dạng vé máy bay Vietjet Air
Cách thứ hai là mail hoặc fax với đầy đủ thông tin như qua tin nhắn. Sau đó bạn hãy in vé này ra tờ giấy và mang ra sân bay đến quầy thủ tục để check- in lên máy bay.
Sau khi đại lý đặt vé cho bạn, nếu chưa yên tâm bạn hãy kiểm tra thông tin trên vé đã đúng chưa và gọi ngay cho Tổng đài của Vietjet Air để kiểm tra qua hotline: 1900 1886.
Nhưng một khi đã đặt vé tại đại lý máy bay VINAJET.vn thì bạn có thể yên tâm vé của mình đã được đảm bảo.

VIETJET AIR – HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ TỐT NHẤT VIỆT NAM

Vietjet Air là cái tên đã cầm ngọn cờ tiên phong trong lĩnh vực hàng không dân dụng giá rẻ tư nhân tại Việt Nam. Xuất hiện lần đầu tiên vào năm 2007, một quãng đời còn quá non trẻ so với những tên tuổi đang thành công khác trên thị trường, vậy nhưng những gì mà Vietjet Air đã làm được chỉ trong ngần ấy thời gian thật khiến ai cũng phải kinh ngạc. Chỉ tính riêng từ năm 2014 sang năm 2015, thị phần nội địa của Vietjet Air đã tăng từ 29,4% lên 36,2%, bám sát tên tuổi dẫn đầu là Vietnam Airlines – hãng hàng không dân dụng quốc gia với hàng chục năm hình thành và phát triển. Đó thực sự là cú lội ngược dòng ngoạn mục, tạo nên bước chuyển mình rõ rệt trên thị trường hàng không dân dụng nội địa mà cho đến nay chưa có ai làm được.
VIETJET AIR - HÃNG HÀNG KHÔNG GIÁ RẺ TỐT NHẤT VIỆT NAM
Vietjet Air – Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất
Không phải ngẫu nhiên mà Vietjet Air tạo nên được kỳ tích đáng khâm phục như vậy. Đó là thành quả của cả một quá trình nỗ lực, phấn đấu. Với sứ mệnh ra đời là để tạo cơ hội được di chuyển bằng máy bay cho tất cả các đối tượng khách hàng từ khá, giàu cho đến trung bình, trong những năm qua, Vietjet Air đã cố gắng cắt giảm tối đa những chi phí không cần thiết, hạ giá thành bay, đồng thời liên tục tung ra các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Rất nhiều khách hàng đã được bay cao với những tấm vé Vietjet Air giá chỉ “0 đồng”. Hàng nghìn người trước đây phải lặn lội đường xa trên những chuyến xe dài mệt mỏi thì nay đã có thể di chuyển bằng máy bay một cách nhẹ nhàng, thoải mái, với thời gian chỉ tính bằng phút, mà giá cả giữa hai bên thì chênh lệch không nhiều, thậm chí là rẻ hơn nếu khách hàng mua được vé Vietjet Air khuyến mãi.
Chỉ với giá rẻ nhưng chất lượng dịch vụ tốt đã giúp Vietjet Air từ khi được thành lập cho đến nay luôn có tốc độ tăng trưởng nhanh, tổng số đường bay và lượng hành khách vận chuyển liên tục tăng cao, đi cùng với đó là rất nhiều giải thưởng về sự yêu thích của khách hàng được đánh giá bởi chính người tiêu dùng và các tổ chức trong và ngoài nước.

Các hạng ghế của Vietjet Air

Hiện tại, Vietjet Air đang cung cấp ba loại vé là Skyboss, Eco và Promo.
hạng ghế Skyboss của Vietjet Air
Thoải mái với Skyboss của Vietjet Air
Skyboss là loại vé máy bay phù hợp với những người có lịch trình đi lại không ổn định, cần phải thay đổi thường xuyên, bởi đây là hạng vé Vietjet Air có nhiều chính sách linh hoạt như không phải trả phí khi muốn đổi tên, đổi giờ bay, đổi chuyến bay. Đây là hạng vé có mức giá cao nhất, nên khách hàng cũng được hưởng nhiều ưu đãi như được ưu tiên chỗ ngồi tốt nhất, ưu tiên làm thủ tục check – in, được miễn phí sử dụng phòng chờ VIP, miễn phí suất ăn và thức uống trên chuyến bay. Vé Vietjet Air có thể được bảo lưu tối đa 90 ngày với mức phí quy định.
Eco là hạng vé tiết kiệm thông thường với mức giá vừa phải, nằm ở giữa Skyboss và Promo. Rẻ nhất trong ba hạng vé là Promo, đây là vé có mức giá khuyến mãi. Cả Eco và Promo đều có quy định là hành khách phải trả thêm phí khi muốn đổi tên, ngày bay, chuyến bay, không được bảo lưu vé hay hoàn lại vé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá