Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Bạn đang muốn đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thanh Hóa để khám phá vẻ đẹp của mảnh đất thiêng này thì những thông tin bên dưới sẽ thực sự rất hữu ích cho bạn. Thanh Hóa là mảnh đất có thể nói là địa linh nhân kiệt của Việt Nam, là nơi tập trung những người tài giỏi.

Đây là một trung tâm kinh tế văn hóa nhộn nhịp của khu vực Bắc Trung Bộ. Đừng nghĩ Thanh Hóa mảnh đất cằn cỗi đầy nắng gió không có gì để đặt chân tới thì bạn đã nhầm. Thanh Hóa đẹp hơn những gì bạn nghĩ.

Thông tin hành trình vé máy bay bay từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Hành trình bay Hà Nội- Thanh Hóa sẽ xuất phát tại sân bay Tân Sơn Nhất ( Hồ Chí Minh) và kết thúc tại sân bay Thọ Xuân ( Thanh Hóa). Sân bay này cách trung tâm thành phố khoảng 43 km. Nơi đây có hệ thống giao thông khá đầy đủ cho nên bạn có thể bắt xe buýt, taxi hoặc xe ôm để vào thành phố.

Hiện đường bay này được khai thác bởi 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tần suất các chuyến bay khá dày đặc khoảng 7-8 chuyến/ ngày. Vietnam Airlines khai thác 1 chuyến/ ngày. Các hãng hàng không  giá rẻ Vietjet Air, Jetstar thì khai thác mạnh hơn với khoảng 2-3 chuyến/ ngày.

Gía vé của hãng Vietnam Airlines thường sẽ cao hơn so với 2 hãng hàng không giá rẻ nhưng bù lại thì chất lượng lại tuyệt vời. Đây là hãng dành cho những hành khách muốn tận hưởng một dịch vụ hoàn hảo thư thái nhất trên chuyến bay của mình.

Tuy hai hãng còn lại giá vé máy bay rẻ hơn nhưng chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn đảm bảo sự thoải mái nhất cho hành khách nên bạn không phải lo lắng gì.

Bảng giá vé vé máy bay từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Với những khung giờ bay khác nhau của các hãng bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình một chuyến bay phù hợp với điều kiện của mình. Xin lưu ý là giá vé máy bay đi Thanh hóa có sự chênh lệch nhau tùy thuộc vào hãng, thời điểm đặt vé và giờ bay ngày bay.

Bạn cần xem xét trước nên đặt vé giờ nào, hãng nào, khi nào để có được chiếc vé giá tốt nhất. Bảng giá vé sau sẽ giúp bạn tham khảo về giá vé máy bay Hà Nội đi Thanh Hóa. Để cụ thể hơn nữa bạn có thể truy cập vào website vinajettravel.com .

Bảng giá vé vé máy bay từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Lưu ý: Bảng giá trên chỉ mang tính chất tham khảo và được tính tới thời điểm hiện tại chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội đi Thanh Hóa rẻ nhất

Thường mùa du lịch Thanh Hóa cao điểm vào tháng 5 đến tháng 9 và dịp lễ Tết. Lúc này người dân khắp cả nước thường ùa về đây để tắm biển, hay lên các khu du lịch trên núi để tránh nóng. Chính vào thời gian này, giá vé sẽ tăng cao. Nếu bạn muốn đến Thanh Hóa vào các thời điểm này thì nên đặt vé trước 1 đến 2 tháng để có giá vé tốt nhất.

Ngoài ra, bạn lưu ý là trước các thời gian cao điểm du lịch, các hãng sẽ đua nhau tung ra các chương trình khuyến mãi để kích cầu. Bạn hãy tranh thủ để săn vé và mua cho mình những chiếc vé khuyến mãi cực ưu đãi.

Để cập nhật nhanh các thông tin khuyến mãi thì bạn nên thường xuyên lên các trang web của các hãng cũng như các đại lý để tìm hiểu. Đăng ký thành viên của hãng để nhậ thông tin khuyến mãi nhanh nhất. Ngoài ra khi có được vé rẻ thì bạn chắc chắn lịch trình bay để không phải phát sinh chi phí do phải hủy vé mà mua lại vé khác. Vì vé khuyến mãi không được đổi trả.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi đi Thanh Hóa tại VINAJET TRAVEL

Có được chiếc vé máy bay Hà Nội đi thanh Hóa là điều khiến nhiều khách hàng quan tâm. Vì vậy, bạn cần chọn một đại lý uy tín để đặt vé. VINAJET TRAVEL là đại lý chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ nội địa và quố tế uy tín hiện nay, là đơn vị hợp tác lâu năm của các hãng hàng không. Chính vì vậy bạn có thể hoàn toàn đặt niềm tin khi đặt vé máy bay đi Thanh Hóa tại đại lý.

Tại trang web vinajetravel.com đã tích hợp những tính năng vô cùng hiện đại, dễ sử dụng nên bạn có thể cập nhật những thông tin mới nhất, tra cứu hành trình bay và so sánh vé giữa các hãng để chọn chuyến bay hợp nhất với mình.

Để đặt vé nhanh, bạn có thể gọi đến số tổng đài 0931 309 515/ 0931 309 525 để được các nhân viên hỗ trợ hết mình trong việc giữ chỗ cũng như đặt vé một cách nhanh gọn và chính xác.

Muốn mua vé trực tiếp bạn có thể tới 2 cơ sở của đại lý tại thành phố Hồ Chí Minh:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Thanh Hóa

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air