Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Sydney

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Sydney, Úc chắc chắn bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời. Người dân Úc tự hào khi có một nền văn hóa đa dạng bậc nhất thế giới với nhiều nhóm dân tộc sống chung trên mảnh đất này bởi người dân Úc chủ yếu là dân cư từ hơn 140 quốc gia trên thế giới đến sinh sống.

Bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những người từ những nơi khác nhau ở đây, trải nghiệm cuộc sống của họ qua các lễ hội, sự kiện thể thao hay hoạt động văn hóa nghệ thuật như rạp chiếu bóng, văn chương hay âm nhạc, khiêu vũ, hội họa, điện ảnh.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Sydney, Úc hãng Vietnam Airlines mới nhất

Hãng hàng không Vietnam Airlines hứa hẹn sẽ đem đến cho hành khách một chuyến bay thuận lợi và thoải mái nhất. Với đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình cùng với các dịch vụ tiện ích khi bay, Vietnam Airlines chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc hành trình của bạn.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Sydney, Úc hãng Vietnam Airlines

Một điểm nổi bật khác của Vietnam Airlines chính là cung cấp giá vé khá tiết kiệm, phù hợp với mọi tầng lớp khách hàng. Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney như trên để có sự lựa chọn phù hợp. Theo đó, giá vé máy bay hãng áp dụng dao động từ 14.000.000 VND – 20.000.000 VND.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc các hãng quốc tế

Bên cạnh Vietnam Airlines thì có khá nhiều hãng hàng không quốc tế đang khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc với tần suất cao, giá vé máy bay hợp lí. Có thể kể đến các hãng hàng không uy tín như Japan Airlines, Asiana Airlines, Singapore Airlines, China Southern,….

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc hãng Korean Air

Đây là những hãng hàng không được khách hàng đánh giá cao và thường xuyên lựa chọn. Với chặng bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc, các hãng áp dụng giá dao động trong khoảng 15.000.000 VND – 35.000.000 VND.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc hãng Singapore Airlines

Du lịch Sydney, bạn sẽ có cơ hội tham gia các lễ hội đặc sắc như Festival of Sydney, lễ hội Comedy Festival vào tháng 4, lễ hội các nhà thơ nhà văn lớn nhất thế giới vào tháng 9 cùng với lễ hội quốc tế hoành tráng Melbourne International Festival vào tháng Mười,…Bên cạnh đó là những khám phá và trải nghiệm cực kì hấp dẫn tại những thắng cảnh và địa điểm du lịch nổi tiếng.

Được bao bọc bởi biển Thái Bình Dương và hai mũi đất hùng vỹ, thành phố này thực sự là thiên đường dẫn vào một trong những cảng biển đẹp nhất thế giới. Sydney có hơn 100 bãi biển lớn nhỏ và vô số những công trình xây dựng ấn tượng mà để khám phá hết chắc chắn bạn sẽ phải dành nhiều thời gian đấy.

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Sydney, Úc chưa bao gồm thuế và phụ phí khác
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi cao hay thấp tùy vào thời điểm đặt vé và hạng vé khách hàng lựa chọn.

Mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Sydney, Úc uy tín nhất ở đâu?

Để sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Sydney, Úc giá rẻ liên hệ ngay đại lý Vinajet. Vinajet Travel là đại lí vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Chúng tôi luôn cập nhật nhanh chóng và chính xác giá vé máy bay, được khách hàng đánh giá cao. Bạn có thể đến trực tiếp đại lí hoặc gọi số 0931 309 515/0931 309 525.

Đội ngũ nhân viên sẽ tư vấn, hướng dẫn và giúp bạn lựa chọn tấm vé ưng ý nhất đến Sydney cũng như giải đáp mọi thắc mắc của bạn. Ngoài ra, bạn có thể truy cập tìm vé máy bay trực tuyến tại vinajettravel.com để được hỗ trợ một cách nhanh nhất, hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh sẽ giúp bạn có một hành trình như ý. Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch ngay thôi!

Xem bài nguyên mẫu tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Sydney

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air