Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore để khám phá những điều hấp dẫn chỉ có ở nơi này. Singapore là một đất nước khá nhỏ bé với chỉ một thành phố duy nhất mang tên Singapore, nhưng đất nước này lại là điểm du lịch cực kì hấp dẫn tại khu vực đông Nam Á. Singapore sở hữu khá nhiều điểm vui chơi nổi tiếng và hiện đại như Sentosa, Marina Bay Sands hay vườn thú Safari…

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hãng nội địa

Hiện cả ba hãng hàng không Vietjet Air, Vietnam Airlines và Jetstar đều đang khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore. Đây là những hãng hàng không quen thuộc của mọi người, khai thác nhiều chặng bay nhất với tần suất cao cho các chuyến bay mỗi chặng.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hãng Vietnam Airlines

Các hãng hàng không luôn nhận được rất nhiều cảm tình cũng như sự yêu mến của khách hàng bởi sự chất lượng, uy tín và cung cách phục vụ tận tình. Hơn nữa, giá vé mà cả ba hãng khai thác rất phải chăng phù hợp cho mọi người đều được bay. Bạn có thể tham khảo bảng giá chi tiết hành trình bay giữa Hà Nội và Singapore để có sự lựa chọn phù hợp:

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore Vietjet Air

Theo đó, hãng hàng không Vietjet Air đang khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi SIngapore ở mức giá thấp nhất là  1.934.000 VND, hãng jetstar áp dụng mức giá 2.709.000 VND, hãng Vietnam Airlines dao động từ 4.000.000 VND – 7.000.000 VND . Giá vé có thể thay đổi theo lịch trình bay mà bạn chọn vì vậy bạn nên sắp xếp và lên lịch cụ thể để lựa chọn tấm vé ưng ý nhất.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore Jetstar

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hãng quốc tế

Singapore là một điểm du lịch hấp dẫn, thu hút rất đông du khách thập phương đến đây. Chính vì vậy nhu cầu đi lại Singapore rất cao, đáp ứng điều này, rất nhiều hãng hàng không quốc tế đã khai thác vé máy bay đi Singapore, trong đó có chặng đường bay từ Hà Nội đến Singapore.

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hãng Singapore Airlines

Một số hãng hàng không quốc tế uy tín được du khách đánh giá cao như: Singapore Airlines, Malindo Air, Malaysia Airline, China Southern,…. Giá vé mà các hãng quốc tế áp dụng cũng rất phải chăng, bạn có thể tham khảo bảng sau:

Giá vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore hãng China Southern

Từ bảng trên, bạn có thể thấy mức giá vé máy bay từ Hà Nội đi Singapore dao động từ 3.000.000 – 12.000.000 VND. Trong đó, mức giá hãng Singapore Airlines khai thác thấp nhất là 3.730.000 VND.

Để có thể lựa chọn tấm vé giá rẻ và phù hợp với lịch tình công tác, du lịch của mình, bạn nên theo dõi giá vé thường xuyên. Đặc biệt là các chương tình khuyến mãi, giảm giá mà các hãng hàng không đang áp dụng. Bạn nên tiến hành đặt vé càng sớm càng tốt nhé!

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi Hà Nội đi Singapore chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ không giống nhau.

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore tại VINAJET TRAVEL

Bây giờ bạn sẽ không còn phải đau đầu lựa chọn mua tấm vé nào phù hợp với nhu cầu của mình, bởi Vinajet Travel đảm bảo cung cấp cho bạn giá vé siêu tiết kiệm. Các dịch vụ tiện ích cùng đội ngũ nhân viên năng động, phục vụ nhiệt tình sẽ giúp bạn có một hành trình bay thuận lợi nhất.

Bạn có thể liên hệ ngay tới đại lý vé máy bay Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 hoặc truy cập vinajettravel.com để được tư vấn và lựa chọn tấm vé thích hợp nhất. Đất nước Singapore xinh đẹp với vô vàn điều thú vị đang chờ đợi bạn khám phá, vậy thì còn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay thôi nào!

Xem nguyên bài viết tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Singapore

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air