Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Pleiku

Trước khi đến thăm mảnh đất Tây Nguyên trù phú, hãy cùng VINAJET TRAVEL tìm hiểu những thông tin kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Pleiku sao cho hợp lý và tiết kiệm nhất nhé.

Bạn đang ở Hà Nội chật chội và muốn bay ngay đến Pleiku để thả hồn vào núi rừng trong lành thênh thang. Có nhiều cách để từ Hà Nội đến Pleiku như xe khách, máy bya nhưng  với chặng đường bộ dài và khó đi thì máy bay chính là phương tiện tối ưu nhất. Chỉ cần ngồi nhìn ngắm cảnh đẹp của bầu trời trong hơn một tiếng, bạn đã đến một thế giới mới xinh tươi.

Thông tin hành trình vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

Chặng bay Hà Nội Pleiku xuất phát từ sân bay Nội Bài ( Hà Nội) và kết thúc tại sân bay Pleiku ( Gia Lai) với tổng thời gian 1h45 phút.Sân bay Pleku là một sân bay nhỏ nhưng lại có một vai trò quan trọng trong giao thông nhất là khi giao thông đường bộ đang còn nhiều bất cập và xa xôi.

Sân bay cách trung tâm thành phố khoảng 5km. Hiện hệ thống xe buýt vẫn chưa được mở rộng tuyến tới sân bay bạn sẽ bắt taxi, xe ôm hoặc đi xe trung chuyển của sân bay về trung tâm.

Hiện chăng bay này được khai thác bởi hai hãng hàng không Vietnam Airlines và Vietjet Air với tần suất 2- 3 chuyến/ ngày. Vào những mùa cao điểm có thể tăng lên.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

Giá vé máy bay Hà Nội đi Pleiku thường dao động vào khoảng 999.000 VND đến 1.799.000 VND. Vào những dịp lễ Tết thì giá vé có thể tăng cao hơn. Giá vé máy bay không ổn định và sẽ phu thuộc vào thời điểm đặt vé, hạng ghế, thời điểm bay,… Cùng đại lý tham khảo bảng giá vé sau.Nếu muốn tìm hiểu những chặng bay khác bạn có thể truy cập vào trang web vinajettravel.com.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku

Lưu ý: Bảng giá vé máy bay đi Pleiku trên chỉ mang tính chất tham khảo và được tính tới thời điểm hiện tại chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội đi Pleiku

Để đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku giá rẻ, bạn cần tìm hiểu về hãng hàng không đang khai thác chặng bay đến Pleiku để có thể tìm được hãng hàng không có giá rẻ.

Bạn cần dành thời gian cho việc thường xuyên cập nhật các thông tin về các đại lý vé máy bay giá rẻ đi Pleiku để nắm bắt kịp thời các thông tin về lên kế hoạch cho chuyến bay. Bạn có thể truy cập vào website vinajettravel.com để cập nhật những thông tin mới nhất về chuyến bay.

Hiện nay các hãng đều có chường trình nhận tin nhắn thông báo khuyến mãi qua mail hoặc điện thoại. Để không bỏ lỡ các tin nhắn này bạn nên đăng ký thành viên của hãng. Nhờ vậy bạn có thể có chiếc vé Hà Nội đi Pleiku giá rẻ.

Những mùa du lịch cao điểm tại Gia Lai thường vào tháng 5 đến tháng 8. Lúc này thời tiết đẹp và khô ráo nhất nên số lượng khách lên đây rất đông nên thường xảy ra hiện tượng cháy vé và giá vé tăng cao. Chính vì vậy nếu muốn đi Gia Lai vào thời gian này bạn nên đặt vé sớm trước 1 đến 2 tháng để có giá vé tiết kiệm nhất.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Pleiku tại đại lý VINAJET

Để mua được vé máy bay giá rẻ bạn cần cân nhắc đến việc lựa chọn đại lý bán vé. Đến với VINAJET TRAVEL, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của chúng tôi. Là đại lý lâu năm và nhiều kinh nghiệm của các hãng hàng không trong và ngoài nước, đại lý vé máy bay VINAJET tự tin mang đến cho khách hàng những giá vé chất lượng và cam kết rẻ nhất trên thị trường.

Với sự nỗ lực cải thiện không ngừng, nay đại lý đã tích hợp thêm nhiều tính năng quan trọng tại trang web vinajettravel.com để các bạn có thể tra cứu hành trình, xem giá vé, các hãng hàng không khia thác cũng như so sánh giá vé trực tiếp và đặt cho mình chiếc vé máy bay giá rẻ đi Pleiku phù hợp. Chỉ cần nhập điều thắc mắc tại cửa sổ chat, nhân viên chúng tôi sẽ trả lời cặn kẽ cho các bạn.

Các bạn có thể gọi vào số điện thoại 0931 309 515/ 0931 309 525 để được nhân viên giàu kinh nghiệm của đại lý giữ chỗ miễn phí và đặt vé.

Nếu bạn ở thành phố Hồ Chí Minh, bạn hãy đến một trong hai chi nhánh của địa lý VINAJET TRAVEL tại đây:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

Xem bài nguyên mẫu tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Pleiku

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air