Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Paris

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Paris, Pháp ngay hôm nay để có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này. Thành phố Paris với tháp Eiffel là biểu tượng của Pháp, một đất nước hiện đại, giàu có và sở hữu rất nhiều điểm đến hấp dẫn. Paris được xem là điểm du lịch lãng mạn bậc nhất thế giới, cùng nhiều công trình kiến trúc, địa danh du lịch nổi tiếng trải dọc khắp đất nước.

Hãng hàng không khai thác đường bay từ Việt Nam đến Pháp

Hiện nay, hành trình từ Việt Nam đến Paris, Pháp sẽ có nhiều hãng hàng không để bạn lựa chọn.  Ở thời điểm hiện tại có đến hơn 70 hãng hàng không nội địa và quốc tế khai thác đường bay đến thành phố Paris xinh đẹp nước Pháp. Và trong thời gian gần đây, sẽ có thêm khá nhiều hãng tăng cường khai thác chặng đường bay nay để đáp ứng nhu cầu du lịch của mọi người.

Tại Việt Nam, cảng hàng không Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp Hồ Chí Minh) và Đà Nẵng (Đà Nẵng) là 3 càng hàng không quốc tế đang phục vụ cho các chuyến bay từ Việt Nam đến Pháp và ngược lại. Một số hãng hàng không uy tín khai thác các đường bay từ Việt Nam đến Pháp với tần suất lớn như: Vietnam Airliens, Malaysia Airlines, Etihad Airways, Qatar Airways, Thai Airways,…

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Paris, Pháp mới nhất

Vé máy bay từ Hà Nội – Pari, Pháp hiện đang có hơn 18 hãng hàng không khai thác với tần suất cao, lên tới 49 chuyến bay/ngày. Trong đó, hãng hàng không Vietnam Airlines, Jet Airways (India), China Eastern Airlines…là các hãng hàng không có tần suất khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Paris, Pháp lớn nhất trong ngày.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Paris, Pháp hãng Asiana Airlines

Bạn có thể theo dõi giá vé máy bay ở bảng trên. Với hành trình từ Hà Nội đi Paris, Pháp, giá vé dao động ở mức 10.000.000 VND – 30.000.000 VND.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Paris, Pháp hãng Jet Airways

Cụ thể, hãng hàng không Vietnam Airlines đang áp dụng mức giá là 13.922.000 VND, hãng hàng không Jet Airways áp dụng mức giá 12.996.000 VND, hãng Quatar Airways 16.364.000 VND,….

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Paris, Pháp hãng Cathay Pacific

Kinh nghiệm cho các tín đồ du lịch muốn đặt vé máy bay giá vé rẻ là chọn giờ bay tối muộn hoặc sáng sớm. Dù có thể gặp chút phiền hà nhưng giá vé bay vào lúc này sẽ rẻ hơn hẳn. Bên cạnh đó, bạn cũng nên theo dõi giá vé và chương tình khuyến mãi thường xuyên để  có thể có tấm vé máy bay Hà Nội đi Paris, Pháp tốt nhất. 

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Paris, Pháp chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay không giống nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé

Thủ đô Paris nước Pháp luôn là điểm du lịch mơ ước của nhiều du khách. Nơi đây nổi tiếng với những công trình kiến trúc, tượng đài…tráng lệ và lãng mạn. Bạn sẽ được chiêm ngưỡng những kiến trúc độc đáo ở Paris như: Tháp Eiffel,  Nhà thờ Đức Bà Paris cổ kính, dòng sông Seine thơ mộng,… Vẻ đẹp tuyệt vời của thành phố này chắc chắn sẽ khiến bạn chẳng muốn rời quay về đâu!

Mua vé máy bay Hà Nội đi Paris, Pháp uy tín nhất ở đâu?

Đại lí vé máy bay Vinajet Travel tự hào là đơn vị cung cấp vé máy bay đi Pháp giá rẻ nhanh chóng và chính xác nhất đến các hành khách. Bạn có thể đến trực tiếp đại lí hoặc liên hệ bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525 để đặt vé máy bay Hà Nội đi Paris, Pháp và thực hiện một chuyến du lịch đáng nhớ tại thành phố này.

Ngoài ra, bạn có thể truy cập tại vinajettravel.com để so sánh giá vé và đặt vé máy bay trực tuyến nhanh chóng bằng hệ thống book vé của tuyệt vời này thôi nào.

Tham khảo bài gốc ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Paris

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air