Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đồng Hới

Mua vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đồng Hới là cơ hội cho bạn khám phá một Quảng Bình hùng vĩ. Ngay bây giờ, đại lý VINAJET TRAVEL sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cực kỳ hữu ích để bạn có thể có những chuẩn bị tốt nhất cho một chuyến đi Quảng Bình tiết kiệm và an toàn.

Quảng bình là một tỉnh có nhiều phong cảnh núi non hữu tình nhất cả nước với những địa danh cực nổi tiếng như động Phông Nha- Kẻ Bàng, Sơn Đoòng, biển Nhật Lệ, mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp.

Thông tin hành trình vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới

Chuyến bay Hà Nội đi Đồng Hới được khai thác bởi 03 hãng hàng không nọi địa Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Các hãng mở đường bay với tần suất liên tục tất cả các ngày trong tuần với khoảng 2-3 chuyến ngày.

Riêng Jetstar thì khai thác số ngày xen kẽ nhau. Đồng hành chặng đường từ Hà Nội tới Đồng Hới với Vietnam Airlines bạn sẽ được tẩn hưởng một dịch vụ đẳng cấp 4 sao của quốc tế. Các ngày thứ 4,6 và chủ nhật hãng thực hiện 2 chuyến/ngày. Vietjet Air và jetstargias vé rẻ hơn và chất lượng phục vụ theo tiêu chuẩn quốc tế.

Chuyến bay này sẽ xuất phát tại sân bay Nội Bài ( Hà Nội) và kết thúc tại sân bay Đồng Hới ( Quảng Bình. Sân bay Đồng Hới chỉ cách trung tâm thành phố 8km. Tại đây bạn có thể tự do lựa chọn cho mình những phương tiện khác nhau để đến khách sạn hoặc vào thành phố như taxi, xe trung chuyển sân bay hoặc xe ôm.

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới

Tổng thời gian bay của chặng bay này là 1h25. Giá vé sẽ dao động lên xuống tùy thuộc vào thời gian đặt vé, hạng ghế, thời gian đi và một số yếu tố khác. Các chuyến bay đặt càng sớm giá vé máy bay đi Đồng Hới càng rẻ, thời gian đi càng về khuya có thể rẻ hơn ban …

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới sẽ không cố định và thường dao động trong khoảng 4900.000 VND đến 1.500.000 VND tùy vào thời điểm nên các bạn cần lưu ý trong việc chọn vé. Bảng giá vé sau sẽ giúp bạn có thể tham khảo về giá vé thông thường. Để chi tiết hơn các bạn có thể liên hệ đại lý để được tư vấn. 

Bảng giá vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới

Lưu ý: Bảng giá máy bay đi Đồng Hới trên chỉ mang tính chất tham khảo và được tính tới thời điểm hiện tại chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội đi Đồng Hới giá rẻ

Mùa du lịch Quảng Bình thường rơi vào các tháng 6 đến cuối tháng 8 hằng năm. Lúc này thời tiết thường nóng nên người dân khắp nơi đổ về đây để lên núi tận hưởng không khí trong lành mát mẻ, giải tỏa nóng nực.

Đại lý VIANJET TRAVEL khuyên bạn nên tránh đi du lịch vào mùa cao điểm và có thể chọn thời gian khác có thời tiết đẹp. Tuy nhiên những ai muốn đi đến Quảng Bình vào thời gian này thì nên lên kế hoạch trước 1 đến 2 tháng để mua được vé máy bay có giá tốt nhất.

Hai hãng hàng không giá rẻ Vietjet Air và Jetstar thay nhau thường xuyên tung ra các chương trình giá vé rẻ như vé 0 đồng, các chuyến bay 11k, 99k, ….Tranh thủ cơ hội này bạn có thể mua được những chiếc vé máy bay rẻ cho cuộc hành trình đến Quảng Bình với chi phí rất tiết kiệm. Điều bạn cần làm là hãy thường xuyên theo dõi những chương trình này trên các phương tiện, báo đài, các trang web của hãng và đại lý.

Đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Đồng Hới tại đại lý VINAJET

VINAJET TRAVEL là đại lý uy tín lâu năm của các hãng hàng không nội địa. Đại lý luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên đầu tiên và giá vé tại đại lý luôn được cam kết rẻ nhất trên thị trường.

Để đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Đồng Hới, bạn có thể truy cập vào trang web vinajettravel.com . Giao diện thân thiện với nhiều chức năng được tích hợp, bạn có thể tra cứu, so sánh giá vé, tìm hiểu các thông tin cần thiết để có một chuyến bay tiết kiệm và hợp lý nhất.

Nếu muốn có ngay tấm vé máy bay giá rẻ đi Đồng Hới, bạn có thể gọi ngay tới số điện thoại 0931 309515/ 0931 309 525 để được các nhân viên dày kinh nghiệm giữ chỗ và đặt vé cũng như được tư vấn tận tình.

Hoặc có thể đặt vé trực tiếp tại 2 chi nhánh của đại lý:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

VINAJET TRAVEL cam kết sẽ đem đến cho khách hàng một giá vé rẻ nhất và chất lượng phục vụ tốt nhất.

 

Xem bài nguyên mẫu tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đồng Hới

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air