Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Manila

Du lịch Philippines cùng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Manila, bạn sẽ cảm nhận được nét đẹp giản dị của đất nước này và có cơ hội khám phá rất nhiều thắng cảnh tuyệt đẹp tại Philippines.

Sự hiếu khách của người Philippines là không thể so sánh với một đất nước nào khác trên thế giới. Người dẫn nơi đây luôn chào đón du khách bằng nụ cười thân thiện và giúp đỡ bất kì ai.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines hãng Vietnam Airlines

Trải qua thời gian dài hoạt động, Hãng hàng không Vietnam Airlines giờ đây tự hào là hãng hàng không luôn cung cấp cho bạn một chuyến đi an toàn và thoải mái nhất. Bạn không còn phải lo lắng về việc trễ giờ hay chất lượng vì Vietnam Airlines luôn xuất phát đúng lịch trình, không làm lỡ kế hoạch của khách hàng.

Đáp ứng nhu cầu du lịch trong và ngoài nước, hãng khai thác nhiều chuyến bay đến các tỉnh thành với tần suất cao. Để biết thêm chi tiết về vé máy bay từ Hà Nội đi Manila, Philippines, bạn có thể tham khảo bảng sau:

Giá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines hãng Vietnam AirlinesGiá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines hãng Vietnam Airlines

Theo đó, hiện nay hãng hàng không Vietnam Airlines áp dụng mức giá vé cho chuyến bay từ Hà Nội đi Manila, Philippines dao động từ 6.000.000 VND – 8.000.000 VND. Giá vé máy bay có thể thay đổi tùy theo lịch trình bay mà bạn chọn.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines các hãng quốc tế khác

Philippines là một điểm du lịch hấp dẫn vì vậy số lượng hành khách đến với đất nước này rất đông. Chính vì vậy, các hãng hàng không quốc tế cũng khai thác khá nhiều chuyến bay tới Philippines.

Giá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines hãng Malaysia

Hiện tại hãng hàng không Malaysia Airlines áp dụng mức giá vé máy bay từ Hà Nội đi Manila, Philippines là 6.776.000 VND, hãng hàng không Singapore Airlines áp dụng mức giá 7.520.000 VND, hãng hàng không Thai Airways là 7.775.000 VND,…. Bên cạnh đó còn có nhiều hãng khai thác khác như China Airlines, China Southern, Korean Air,…

Giá vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines Singapore Airlines

Theo kinh nghiệm của tôi, từ tất cả những người châu Á mà tôi đã gặp, người Philippines là những người tử tế và thân thiện nhất, rất chào đón và tò mò, nhưng cũng tôn trọng.  Họ luôn luôn có vẻ hạnh phúc và mỉm cười, và họ yêu thích ca hát và nhảy bất cứ khi nào có dịp để ăn mừng. Tôi so với các nước khác. Và giờ khi du lịch nước này tôi chẳng ngại hỏi họ điều gì. Vì vậy bạn cũng không cần lo lắng khi du lịch Philippines đâu nhé!

Lưu ý:

  • Vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ không giống nhau 

Mua vé máy bay Hà Nội đi Manila, Philippines uy tín nhất ở đâu?

Là một đảo quốc xinh đẹp ở khu vực Đông Nam Á, Philippines được đánh giá là thiên đường du lịch dành cho du khách. Nơi đây sở hữu đủ các yếu tố đặc trưng về văn hóa, thiên nhiên và những dấu ấn lịch sử đậm nét. Ngoài ra, sự đa dạng về văn hóa, phương tiện đi lại thuận lợi, ẩm thực phong phú đa dạng, phong cảnh hữu tình đã khiến Philippines ngày càng nhận được nhiều tình cảm của du khách thập phương.

Vậy thì còn chờ gì mà không nhanh chóng đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Manila, Philippines thôi. Hiện nay có nhiều cách để bạn sở hữu những chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Manila, Philippines tốt nhất, bạn có thể liên hệ tới phòng vé bằng cách gọi số 0931.309.515 / 0931.309.525 hoặc đặt vé máy bay trực tiếp trên website vinajettravel.com. Mọi thắc mắc của bạn sẽ được đội ngũ nhân viên Vinajet Travel giải đáp một cách chi tiết nhất.

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Manila

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air