Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Luang Prabang

Cố đô Luang Prabang, Lào được du khách đánh giá là một trong những thành phố quyến rũ và êm ả nhất Đông Nam Á. Với vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào, du khách sẽ có cơ hội cảm nhận  khung cảnh thanh bình rất Lào với những mái nhà cổ xưa nhỏ nhắn, những ngôi chùa linh thiêng, những nhà sư đi khất thực vào buổi sớm.

Nếu là một người yêu thiên nhiên, yêu khung cảnh thiền thanh tịnh và trốn khỏi cát bụi, ồn ào của cuộc sống thì  Luang Prabang chính là điểm đến dành cho bạn.

Các hãng hàng không khai thác vé máy bay Hà Nội đi Luang Prabang, Lào

Luang Prabang có sân bay quốc tế Luang Prabang, một trong những sân bay thân thiện nhất trên thế giới. Với vẻ đẹp yên bình, ngày càng có nhiều du khách đến Luang Prabang hơn và để đáp ứng nhu cầu này, có khá nhiều hãng hàng không quốc tế khai thác chặng bay đến Luang Prabang trong đó có Vietnam Airlines, China Eastern, Etihad Airways, Bangkok Airlines,…

Tại Việt Nam có 2 sân bay quốc tế là Tân Sơn Nhất (TP HCM) và Nội Bài (Hà Nội) đang phục vụ hành trình bay giữa Việt Nam và cố đô Luang Prabang.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào mới nhất

Hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đầu tiên tại Việt Nam, hiện đang khai thác vé máy bay giá rẻ tới Luang Prabang, Lào.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào hãng Vietnam Airlines

Vietnam Airlines từ lâu đã trở thành bạn đồng hành thân thiết của mọi người trong từng chuyến bay. Hãng khai thác khá nhiều chuyến bay tới các tỉnh thành trong và ngoài nước với tần suất cao.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào

Với chuyến bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào, giá vé máy bay được hãng áp dụng thấp nhất là 4.528.000 VND hoặc cao hơn tùy theo giờ bay mà bạn chọn. Các hạng vé mà hãng hàng không Vietnam Airlines đang khai thác là Business Flex, Economy Flex, Economy Standard, Economy Save, Special Deal.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào hãng Campodia

Bên cạnh Vietnam Airlines, hiện có khá nhiều hãng hàng không quốc tế đang khai thác chặng bay Hà Nội đi Luang Prabang, Lào với mức giá dao động từ 4.000.000 VND – 13.000.000 VND. Bạn có thể theo dõi giá vé máy bay cụ thể trong bảng chi tiết dưới đây:

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Luang Prabang, Lào chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay không giống nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé

Luang Prabang là vùng đất thiêng liêng khi có hơn 30 ngôi chùa và đền cổ với lối kiến trúc Phật Giáo độc đáo. Trong đó nổi tiếng nhất là chùa Wat Xieng Thong, Wat Sirimoungkhoun Sayaram hay Wath Thammothayaram, chùa Mai.

Xieng Thong được xem là ngôi chùa cổ nhất và quan trọng nhất ở Luang Prabang, xây dựng từ năm 1560, là điểm đặc biệt thu hút du khách. Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào, bạn đừng bỏ qua cơ hội trải nghiệm ẩm thực và vô số điều thú vị khác nữa nhé!

Mua vé máy bay Hà Nội đi Luang Prabang, Lào  uy tín nhất ở đâu?

Hiện nay, có nhiều điểm cung cấp vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Luang Prabang, Lào, tuy nhiên để có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ và uy tín nhất, bạn có thể liên hệ đại lý Vinajet Travel bằng cách gọi đến số 0931 309 515/0931 309 525.

Mọi thông tin chi tiết nhất về các chặng bay, thủ tục bay sẽ được đội ngũ nhân viên đại lí Vinajet Travel giải đáp giúp khách hàng để khách hàng có thể lựa chọn tấm vé máy bay phù hợp với lịch trình du lịch của mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập tại vinajet.vn để tham khảo giá vé và đặt vé máy bay đi Lào trực tuyến nhanh chóng nhất nhé! Còn chần chừ gì mà không lên kế hoạch du lịch ngay thôi!

Coi nguyên bài viết ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Luang Prabang

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air