Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Kuala Lumpur

Đặt ngay vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Kuala Lumpur để có cơ hội chiêm ngưỡng một trong những kinh đô quyến rũ nhất vùng Đông Nam Á. Kuala Lumpur là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất của Malaysia.

Thành phố này còn là điểm du lịch hấp dẫn mà du khách khi đến Malaysia đều không thể bỏ qua. Nét quyến rũ trong những mảng xanh thơ mộng, trong lành, những tòa nhà trọc trời; cuộc sống náo nhiệt về đêm chắc chắn khiến bất kì ai cũng phải ngỡ ngàng.

Thông tin sân bay, hãng hàng không khai thác vé máy bay đi Kuala Lumpur

Sân bay Kuala Lumpur cách Kuala Lumpur (KL) khoảng 50 km sẽ là điểm dừng chân đầu tiên khi bạn đặt chân tới thành phố xinh đẹp này. Bạn có thể về trung tâm thành phố bằng 3 phương tiện là xe bus, taxi, và tàu hoả. Hệ thống giao thông thành phố khá hiện đại và có đủ các loại hình phương tiện trên để bạn lựa chọn nhé!

Từ thủ đô Hà Nội có các chuyến bay thẳng của các hãng hàng không Malaysia Airlines, Vietnam Airlines, Singapore Airlines, Thai Air International… tới thành phố Kuala Lumpur. Kuala Lumpur là một trong những điểm du lịch chính của Malaysia vì thế các hãng hàng không khai thác vé bay với tần suất cao, đáp ứng nhu cầu bay của mọi người.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia

Chặng đường bay Hà Nội đi Kuala Lumpur với vé máy bay từ hãng hàng không Vietnam Airlines có lẽ là sự lựa chọn đầu tiên của du khách Việt. Hãng hàng không Vietnam Airlines đang nhận được nhiều tình cảm của khách hàng.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia hãng Malindo Air

Với các dịch vụ tiện ích, sự phục vụ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên và giá vé mà hãng khai thác cũng rất phải chăng, Vietnam Airlines luôn là điểm đến quen thuộc trong mỗi chuyến bay của mọi người.

Hiện tại, hãng đang khai thác vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia với tần suất cao, mức giá thấp nhất vào khoảng 2.704.000 VND. Bên cạnh Vietnam Airlines, có khá nhiều hãng hàng không quốc tế uy tín khác để bạn lựa chọn, giá vé dao động từ 2.000.000 VND – 20.000.000 VND.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia hãng Vietnam Airlines

Trong đó có hãng hàng không Malindo Air đang áp dụng giá vé 2.613.000 VND, hãng Malaysia Airline là 3.069.000 VND, hãng Thai Airways là 6.042.000 VND,… Bạn có thể tham khảo bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia chi tiết sau:

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia hãng Thai Airways

Một tin vui cho các tín đồ du lịch là các hãng hàng không hiện đang áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành tặng khách hàng. Bạn nên theo dõi thường xuyên để biết thêm về các chương trình này. Kinh nghiệm là bạn nên đặt vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur càng sớm càng tốt, nếu có thể bạn nên bay vào sáng sớm hoặc tối muộn thì vé rẻ hơn nhé!

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia chưa có thuế và phụ phí.
  • Giá vé máy bay không giống nhau, tùy thuộc vào từng thời điểm mua vé

Mua vé máy bay Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia tại đại lý‎ Vinajet Travel

Hiện có rất nhiều địa chỉ cung cấp vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Kuala Lumpur, Malaysia giá rẻ, tuy nhiên để sở hữu được vé máy bay rẻ nhất, uy tín nhất, liên hệ ngay đại lý Vinajet Travel. Chúng tôi đảm bảo sẽ cung cấp tấm vé máy bay rẻ nhất giúp bạn có một chuyến du lịch tuyệt vời.

Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đại lí bằng cách gọi tới số 0931 309 515/0931 309 525. để có thông tin chi tiết về các chuyến bay một cách nhanh nhất. Đội ngũ nhân viên đại lí vé máy bay giá rẻ VINAJET sẽ tư vấn và hướng dẫn các thủ tục bay để bạn lựa chọn tấm vé phù hợp nhất với kế hoạch của mình.

Coi thêm tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Kuala Lumpur

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air