Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Frankfurt

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng những công trình xây dựng tuyệt vời mà chẳng ở đâu có được.

Không chỉ là thành phố lớn nhất của nước Đức, Frankfurt còn là trung tâm kinh tế và điểm du lịch nổi tiếng của Châu Âu. Thành phố xinh đẹp này là sự hòa quyện tuyệt vời giữa những tòa nhà cao chọc trời bao bọc xung quanh những tòa nhà cổ được bảo quản cực tốt…

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức hãng Vietnam Airlines

Bằng những dịch vụ tiện ích của mình, hãng hàng không Vietnam Airlines đang ngày càng chiếm được nhiều thiện cảm của khách hàng và phát triển mạnh mẽ hơn. Đội ngũ tiếp viên và phi công của hãng với nhiều năm kinh nghiệm, năng động luôn phục vụ hành khách một cách nhiệt tình.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức hãng Vietnam Airlines

Bên cạnh đó, giá vé máy bay khá tiết kiệm cũng là một ưu điểm của hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines. Để biết thêm chi tiết về vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức của hãng Vietnam Airlines bạn có thể tham khảo bảng sau:

Với vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức, mức giá hãng đang áp dụng dao động ở mức 15.000.000 VND – 26.000.000 VND. Tùy theo kế hoạch công tác, du lịch mà bạn lựa chọn tấm vé thích hợp nhất.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức các hãng quốc tế

Bên cạnh chuyến bay nội địa hãng Vietnam Airlines thì có khá nhiều hãng hàng không quốc tế khác cũng đang khai thác vé máy bay đi Đức để đáp ứng nhu cầu du lịch của mọi người.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức các hãng Quatar

Trong đó, hãng hàng không Qatar Airways đang áp dụng mức giá là 13.901.000 VND, hãng China Airlines áp dụng giá 14.743.000 VND,….. Ngoài ra còn có hãng Singapore Airlines, Cathay Pacific, Thái Airways.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức các hãng Etihad

Để có thể sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ, bạn nên thường xuyên theo dõi giá vé của các hãng hàng không và lựa chọn thời gian bay phù hợp. Sáng sớm và tối muộn là thời gian giá vé máy bay sẽ rẻ hơn những giờ còn lại. Ngoài ra, bạn cũng nên tìm hiểu các chương trình khuyến mãi mà các hãng hàng không đang áp dụng nhé!

Lưu ý:

  • Vé máy bay đi từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức chưa bao gồm thuế và phụ phí.
  • Tùy vào từng thời điểm đặt vé mà giá sẽ không giống nhau.

Bên cạnh những công trình hiện đại thì Frankfurt còn là một trong những trung tâm nghệ thuật lớn nhất châu Âu. Nơi đây là địa điểm lý tưởng của khách tham quan từ khắp nơi trên thế giới chiêm ngưỡng những vở ballet, opera và những bảo tàng được xếp hạng thế giới.

Nếu đủ thời gian tìm hiểu và khám phá Frankfurt, bạn sẽ còn ngạc nhiên bởi sự đa văn hoá nơi đây, cũng như vẻ đẹp của vùng ngoại ô tuyệt vời của thành phố này. Vì vậy đừng bỏ lỡ cơ hội đặt chân tới đây cùng vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức  nhé!

Mua vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức uy tín ở đâu?

Để sở hữu tấm vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức giá rẻ và uy tín, bạn hãy liên hệ ngay đại lí Vinajet bằng cách gọi số 0931 309 515/0931 309 525.

Đội ngũ nhân viên của chúng tôi sẽ tư vấn và lựa chọn giúp bạn tấm vé từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức ưng ý nhất. Bên cạnh đó, bạn có thể truy cập vinajet.vn để biết thêm thông tin chi tiết.

Đồng hành cùng đại lí Vinajet Travel, bạn sẽ có một hành trình bay thuận lợi nhất. Còn chờ gì mà không nhanh tay đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Frankfurt, Đức thôi nào.

Tham khảo bài gốc ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Frankfurt

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air