Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai

Bạn ở miền Bắc chỉ cần đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai thăm Hội An, Mẹ Thứ, Mỹ Sơn hay vi vu đảo Lý Sơn tại Quảng Ngãi thì bạn chỉ cần đáp xuống sân bay Chu Lai. Để chi tiết hơn thì bạn cùng đại lý máy bay VIANJET tham khảo những thông tin dưới đây nhé.

Chu Lai là một sân bay nằm giữa ranh giới giữa hai tỉnh miền trung Quảng Nam và Quảng Ngãi. Đây là đầu mối giao thông rất quan trọng trong việc thúc đẩy các hoạt động kinh tế, văn hóa giữa của hai tỉnh này cũng như các tỉnh lân cận. Quảng Nam, Quảng Ngãi còn là nơi tập trung rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên cả nước. Chính vì vậy, các

Thông tin hành tình vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai

Mỗ ngày có khoảng 3-4 chuyến bay từ Hà Nội đi Chu Lai được khai thác bởi 3 hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar sẽ cho bạn có cơ hội lựa chọn cho mình những chiếc vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai phù hợp. Jetstar thường khai thác chuyến bay này ít hơn khoảng 3-4 chuyến/ tuần.

Nếu bạn muốn bay cùng với hãng hàng không Vietnam Airlines thì giá vé sẽ cao hơn so với hai hãng còn lại nhưng lại là hãng hàng không 4 sao có dịch vụ tốt nhất và giờ bay ổn định nhất. Vietjet Air và Jetstar là hai hãng hàng không có mức giá rẻ và thường xuyên có chưng trình ưu đãi, dịch vụ tiêu chuẩn được đảm bảo cho mọi hành khách.

Sân bay Chu Lai cách trung tâm thành phố Tam Kỳ, Quảng Nam  25km về phía Bắc và cách thành phố Quảng Ngãi 35km về phía Nam. Từ sân bay bạn có thể đón Taxi hoặc sử dụng xe trung chuyển của sân bay di chuyển vào thành phố. Bạn có thể tham khảo lịch trình đưa đón khách tại bảng chỉ dẫn của sân bay.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai  

Chuyến bay thẳng từ Hà Nội đến Chu Lai có mức giá dao động tầm khoảng 899.000 VND đến 2.700.000 VND với tổng thời gian bay 1 tiếng 45 phút. Giá vé máy bay cho chặng này  được mở bán với nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào hãng hàng không, thời điểm đặt vé và thời điểm bay. Chi tiết lịch bay các bạn có thể tham khảo báng giá vé dưới đây.

Bảng giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai

Lưu ý: Bảng giá vé máy bay đi Chu Lai trên chỉ mang tính chất tham khảo và được tính tới thời điểm hiện tại chưa bao gồm các loại thuế và phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Hà Nội đi Chu Lai giá rẻ nhất

Vào mùa du lịch ( tháng 6 đến tháng 8) hoặc lễ Tết thì giá vé máy bay từ Hà Nội đi Chu Lai thường hiếm hơn so với các giai đoạn từ tháng 9 đến tháng 11 và tháng 3 đến tháng 5. Trong giai đoạn này giá vé thường tăng cao, tình trạng hết vé thường hay xảy ra, do đó bạn cần chuẩn bị bằng cách đặt vé trước 1 đến 2 tháng để có giá vé tốt nhất.

Một kinh nghiệm không kém phần quan trọng để bạn có thể sở hữu những chiếc vé siêu rẻ siêu tiết kiệm đó là săn vé khuyến mãi. Các vé khuyến mãi thường sẽ được các hãng tung bán rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, các trang web của hãng hay đại lý cho nên bạn đừng bỏ qua cơ hội có vé rẻ này nhé.

Nhưng để cập nhật nhanh những thông tin khuyến mại thì bạn có thể đăng ký làm thành viên của hãng để nhận tin nhắn khuyến mãi. Hoặc nếu bạn thường xuyên lướt web thì đừng ngần ngại truy cập vào trang web của đại lý VINAJET: vinajetravel.com - Nơi mọi thông tin khuyến mãi được cập nhật liên tục và chính xác nhất.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Chu Lai tại đại lý VINAJET

Để có trong tay những chiếc vé máy bay giá rẻ, chất lượng đi Chu lai sẽ không khiến nhiều khách hàng phải đắn đo suy nghĩ nên chọn đại lý nào cho phù hợp trong khi trang chủ của hãng luôn trong tình trạng nghẽn mạng.

Đến với đại lý VINAJET TRAVEL bạn sẽ không còn phải lo lắng vấn đề đó nữa. Bởi VINAJET là một đại lý máy bay uy tín số 1 và lâu năm của các hãng hãng không nội địa cũng như quốc tế. Giá vé luôn luôn được cam kết rẻ nhất thị trường.

Mục tiêu lấy khách hành làm trọng tâm phát triển bền vững cho nên mọi quyền lợi của khách hàng sẽ được đại lý đảm bảo. Nếu các bạn cần tư vấn, giữ chỗ hay đặt vé thì có thể liên lạc với đại lý theo 3 cách sau.

Cách thứ nhất, bạn có thể đến trực tiếp 2 chi nhánh của đại lý tại Sài Gòn là :

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

Cách hai, bạn hãy gọi trực tiếp vào số điện thoại tổng đài 0931 309 515/ 0931 309 525.

Và cách cuối cùng, truy nhập vào trang web vinajettravel.com, nơi bạn có thể tra cứu chuyến bay nhanh nhất, so sánh giá vé và được tư vấn online.

Tham khảo bài gốc ở :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Chu Lai

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air