Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cần Thơ

Mang trong mình vẻ đẹp bình dị, Cần Thơ lưu luyến lòng người là thế, ai mà nỡ chối từ để đến đây. Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cần Thơ để tận hưởng những mùa hoa thơm trái ngọt, những món ăn đậm đà chất miền Tây sông nước.

Cần Thơ gạo trắng nước trong

Ai đi đến đó lòng không muốn về

Hãng hàng không nào đồng hành cùng bạn tới Cần Thơ?

Sân bay Cần Thơ có quy mô tương đối nhỏ và chủ yếu đang phục vụ các chuyến bay trong nước và một số các chuyến bay quốc tế nên hiện có 2 hãng hàng không nội địa đang khai thác chuyến bay Hà Nội đi Cần Thơ đó là Vietnam Airlines và Vietjet Air. Với một hãng hàng không quốc gia và 2 hãng máy bay giá rẻ sẽ là cơ hội cho bạn chọn lựa mức giá vé phù hợp với bản thân. Vietnam Airlines tuy giá cao nhưng bù lại bạn được phục vụ thức ăn nước uống đầy đủ trên chuyến bay.

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cần Thơ

Do nhu cầu càng cao nên giá vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ nên các hãng cũng tập trung nguồn lực khai thác chặng bay này nhiều hơn cho nên ngày càng có thể mua dễ dàng hơn. Mỗi ngày có khoảng 2 chuyến bay từ Hà Nội đi Cần Thơ, vào những mùa cao điểm số lượng chuyến bay sẽ tăng lên.

Chuyến bay đầu tiên sẽ khởi hành từ lúc  7:30  và chuyến cuối cùng khởi hành vào lúc 14:30 mỗi ngày. Hành trình bay này kéo dài 1h40 phút. Gía vé bình thường dao động từ 900k đến 1.890k. Gía vé thấp nhất cho chặng bay này vào khoản 699k Và cao nhất vào khoảng 2450k.

Vé giảm giá có thể rẻ hơn nữa. Nếu mua trước 1 tuần giá vé sẽ vào khoảng 1.689.000 VND và nếu mua trước 1 tháng thì giá vé có thể thấp hơn nữa. Các bạn có thể tham khảo bảng giá vé sau:

Bảng vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cần Thơ

Lưu ý: Đây là giá vé được tính tới thời điểm hiện tại, chưa bao gồm thuế và phí. Gía vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm khác nhau.

Làm sao để có vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ với giá rẻ nhất?

Gía vé máy bay Hà Nội đi Cần Thơ giá thường hơi cao. Tuy nhiên để có giá vé rẻ thì không phải là điều quá khó khăn. Bạn có thể đặt vé trước 1 đến 2 tháng thì giá vé máy bay đi Cần Thơ sẽ cực rẻ. Kinh nghiệm này nên dáp dụng cho những mùa cao điểm du lịch tại Cần Thơ nhất là vào mùa nắng tháng 5 đến tháng 9.

Săn vé máy bay giá rẻ sẽ giúp bạn có được cơ hội sở hữu chiếc vé máy bay giá rẻ đi Cần Thơ giá rẻ. Ngoài việc tham khảo các phương tiện thông tin đại chúng, bạn có thể tải phần mềm săn máy bay giá rẻ để cập nhật nhanh nhất các chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng.

Lưu ý về chuyến bay Hà Nội Cần Thơ

  • Khi đã có vé bạn cần đến sân bay sớm trước 2 tiếng để làm các thủ tục check-in lên máy bay.
  • Hành lý xách tay không được quá 7kg cho mỗi người
  • Đây là chặng bay tương đối dài nên những ai say máy bay nên chuẩn bị tốt các thuốc chống say
  • Đáp xuống sân bay Trà Nóc tại Cần Thơ, bạn có thể bắt taxi, đi xe trung chuyển vào trung tâm thành phố cách sân bay 5km.
  • Khi đi du lịch Cần Thơ bạn nên chuẩn bị các loại kem chống nắng, các thuốc bôi chống côn trùng cắn vì Cần Thơ là nơi có một hệ sinh thái nhiệt đới vô cùng phóng phú.

Mua vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Cần Thơ ở đâu?

Trang chủ của hãng luôn nghẽn mạng vì số lượng truy cập quá đông nên bạn không thể hoàn tất các thủ tục đăng ký đặt vé? Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn đại lý nào uy tín và giá vé đảm bảo giữa hàng trăm đại lý? Vậy thì bạn hãy tới ngay đại lý máy bay VINAJET - Một đại lý với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán vé với giá vé cam kết rẻ số 1 tại Việt Nam.

Hình thức đặt vé và thanh toán đa dạng được hỗ trợ ngay trên trang web vianjettravel.com sẽ giúp bạn nhanh chóng có trong tay tấm vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Cần Thơ. Hoặc khi bạn chưa quen với việc đặt vé trực tuyến qua website thì hãy gọi ngay đến tổng đài 0931.309.515 / 0931.309.525 để được giữ chỗ và đặt vé bởi các nhân viên của hãng. Sau khi đặt vé thành công thì một vé điện tử có chứa mã đặt chỗ sẽ được gửi ngay tới điện thoại hoặc mail của khách hàng.

Việc còn lại là chỉ cần mang mã đặt chỗ đến quầy check in để làm thủ tục một cách nhanh gọn. Đại lý Vinajet Travel chúc bạn có một chuyến đi an toàn và thoải mái đến Cần Thơ.

Xem nguyên bài viết tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cần Thơ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air