Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cà Mau

Để có những tấm vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đến Cà Mau và chuẩn bị cho hành trình bay, bạn hãy nhanh tìm hiểu những thông tin sau.

Cà Mau mảnh đất cuối cùng của Tổ quốc với những bờ kênh con rạch chằng chịt, những món ăn đặc sản miền Tây đầy thu hút. Đó cũng chính là điều khiến những người dân miền Bắc tìm về Cà Mau để hưởng trọn cái hương vị dung dị của nơi đây. 

Thông tin hành trình bay từ Hà Nội đi Cà Mau

Chuyến bay Hà Nội đi Cà Mau sẽ xuất phát từ sân bay Nội Bài ( Hà Nội) và hạ cánh tại Cà Mau. Từ sân bay Cà Mau vào thành phố sẽ mất 3km, chính vì vậy bạn có thể đi taxi và xe buýt để vào trung tâm. Taxi thì giá chưa đến 100 ngàn. Ngoài ra một sự lựa chọn bình dân hơn là xe ôm.

Hành trình bay này không phải là hành trình bay thẳng mà là chuyến bay chuyển tiếp. Để bay từ Hà Nội đi Cà Mau bạn sẽ dừng ở sân bay Tân Sơn Nhất và chuyển chuyến qua Sài Gòn- Cà Mau để bay tiếp tới Cà Mau. Như vậy ở đây, sân bay Tân Sơn Nhất trở thành sân bay quá cảnh trong nước.

Ba hãng hàng không nội địa đều khai thác đường bay này gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Jetstar. Tần suất mỗi ngày sẽ có khoảng 3-5 chuyến bay từ Hà Nội đi Cà Mau và có thể sẽ đông hơn tùy thuộc vào thời điểm.

Bạn có thể đồng hành cùng Vietjet Air hoặc Jetstar với giá vé rẻ mà chất lượng phục vụ vẫn được đảm bảo tận tình. Đây là 2 hãng hàng không thông dụng được sử dụng cho các chuyến bay nội địa. Vietnam Airlines giá vé thường có cao hơn một chút nhưng bù lại chất lượng phục vụ tuyệt vời. Có những thời điểm giá vé máy bay từ Hà Nội đi Cà Mau còn rẻ hơn cả những hãng hàng không giá rẻ.

Bảng vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Cà Mau

Giá vé máy bay đi Cà Mau sẽ tùy thuộc vào nhiều yếu tố như thời điểm đặt vé,hãng hàng không và giờ bay cũng như hạng ghế bạn lựa chọn. Giá vé máy bay rẻ nhất thường dao động từ 1.500.000 VND đến 3.000.000 VND thường được áp dụng đối với các hãng hàng không giá rẻ như Vietjet Air và Jetstar. Vietnam Airlines thì có giá vé cao hơn vào khoảng 1.800.000 VND đến 4.00.000 VND.

Để tham khảo, các bạn có thể dựa trên bảng vé sau:

Bảng vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Cà Mau

Lưu ý: Đây là giá vé máy bay 1 chiều, tính ở thời điểm hiện tại. Giá trên chưa bao gồm thuế phí.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay từ Hà Nội đi Cà Mau

Vé Hà Nội đi Cà Mau thường tăng cao vào mùa du lịch, những ngày lễ. Gía vé thường đẩy lên cao gấp 1,5 hoặc gấp đôi những ngày thường. Mùa du lịch tại Cà Mau thường diễn ra vào tháng 5 đến tháng 10. Vào thời gian này bạn tránh đặt vé những ngày cuối tuần và đặt trước khoảng 1 hoặc 2 tháng trước ngày bay để có giá vé rẻ nhất.

Nếu không quá bận rộn bạn có thể chọn thời điểm bay vào những giờ muộn sẽ tiết kiếm được giá vé rất nhiều.

Tuy vậy thì cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay đi Cà Mau siêu rẻ với những chương trình khuyến mãi khủng từ các hãng. 3 hãng hàng không đầy cạnh tranh sẽ cho bạn cơ hội lựa chọn cho mình những chiếc vé tốt nhất, những giá vé ưu đãi giúp bạn tiết kiệm chi phí chuyến bay rất nhiều.

Bạn có thể đăng ký thành viên của hãng để nhận tin nhắn thông báo khuyến mãi và một cách đơn giản hơn là thường xuyên cập nhật các thông tin tại trang web http://ift.tt/2r7gWur . Mọi thông tin đều được đại lý thông tin nhanh chóng đến khách hàng thông qua webstie chính thức này.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội đi Cà Mau tại đại lý VIANJET

Với giao diện cực kỳ thân thiện và thông minh được tích hợp nhiều tính năng, http://ift.tt/2r7gWur là trang web để bạn có thể tự do tra cứu hành trình bay, so sánh giá vé giữa các hãng khai thác chặng bay Hà Nôi- Cà Mau. Những thông tin liên quan đến chuyến bay cũng được cập nhật tại đây. Việc đặt vé và thanh toán trực tuyến tại trang web cũng vô cùng dễ dàng.

Đặt vé máy bay giá rẻ Hà Nội- Cà Mau tại đại lý VINAJET là một lựa chọn an toàn và đúng đắn cho bạn. VINAJET là đại lý cấp 1 uy tín và lâu năm của các hãng hàng không. Gía vé tại đại lý luôn được đảm bảo.

Để đặt vé bạn có thể đến trực tiếp văn phòng của đại lý tại:

  • Chi nhánh 1: 264E Lê Văn Sỹ, Phường 14, Q.3, HCM
  • Chi nhánh 2: 33J đường 3J, P. Tân Thuận Tây, Q.7, HCM

Hãy gọi điện trực tiếp đến số tổng đài 0931 309 515/ 0931 309 525 để được các nhân viên hỗ trợ giữ chỗ và đặt vé cũng như được tư vấn miễn phí.

Coi bài nguyên văn tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Cà Mau

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air