Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đài Bắc

Đặt vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan để có cơ hội cảm nhận vẻ đẹp nơi này. Taipei (Đài Bắc) là thủ phủ của Đài Loan và cũng là một trong những địa điểm du lịch của đảo quốc. Những ai từng đến Đài Bắc đều có chung cảm nhận rằng thời gian như ngừng trôi ở thành phố này.

Bạn sẽ thấy những ngôi nhà cũ kỹ mang 2 màu sắc xám và nâu nhưng lại rất sạch sẽ, người dân Đài Loan hiền lành, chất phác. Đài Bắc tuy nổi tiếng với khu Taipei 101 hiện đại, sầm uất nhưng vẫn mang trong mình nét cổ xưa rất yên bình.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng Vietnam Airlines

Như bạn biết đấy, hãng hàng không Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia đầu tiên của Việt Nam và đang ngày càng phát triển mạnh mẽ và trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy của mọi người trong mỗi chuyến bay.

Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng Vietnam Airlines

Hãng Vietnam Airlines đem đến nhiều chuyến bay nội địa và quốc tế với tần suất cao đáp ứng nhu cầu bay của khách hàng. Bạn có thể tham khảo thông tin chi tiết về giá vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan để có sự lựa chọn phù hợp như sau:

Bạn có thể thấy, mức giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng Vietnam Airlines  thấp nhất là 6.995.000 VND. Giá vé có thể thay đổi, cao hay thấp hơn tùy vào thời gian bay mà bạn lựa chọn.

Giá vé máy Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng quốc tế

Đáp ứng nhu cầu đi lại tới thành phố hiện đại Đài Bắc, Đài Loan hiện nay các hãng hàng không quốc tế cũng khai thác khá nhiều chuyến bay tới đây với tần suất cao, trong đó có hành trình từ Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan. Giá vé các hãng áp dụng dao động từ 5.900.000 VND - 20.000.000 VND.

Giá vé máy Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan hãng Singapore Airlines

Giá vé máy Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng HongKong Air

Cụ thể, hãng hàng không Hongkong Airlines đang khai thác vé máy bay đi Đài Loan với mức giá là 5.987.000 VND hoặc cao hơn. Hãng hàng không Dragon Airlines áp dụng mức giá 6.443.000 VND, hãng Singapore Airlines cũng khai thác khá nhiều chuyến với mức giá 10.256.000 VND. Ngoài ra, còn có một số hãng hàng không uy tín khác bạn có thể tham khảo như hãng Malaysia Airlines, China Airlines, Korean Air,….

Giá vé máy Hà Nội đi Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan của hãng Dragon Air

Lưu ý:

  • Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan chưa bao gồm thuế và phụ phí khác
  • Giá vé máy bay có thể thay đổi cao hay thấp tùy vào thời điểm đặt vé và hạng vé khách hàng lựa chọn.

Đến với một trong những thành phố lớn nhất xứ Đài này, bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu và khám phá nhiều cảnh đẹp Đài Loan, những công trình kiến trúc vĩ đại độc đáo và thỏa sức mua sắm tại các khu trung tâm thương mại nhộn nhịp hay tại các thiên đường chợ đêm. Và đừng quên thưởng thức  các món ăn đường phố ngon tuyệt nơi đây nữa nhé.

Làm thế nào để mua vé máy bay Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan giá rẻ uy tín ?

Hiện nay có nhiều cách để bạn nhanh chóng sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đài Bắc, Đài Loan, bạn có thể đến trực tiếp đại lý Vinajet Travel để đặt vé. Đội ngũ nhân viên đại lí sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Bên cạnh đó, bạn có thể liên hệ tới số 0931 309 515/0931 309 525 hoặc truy cập website: vinajettravel.com. Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến của đại lí vé máy bay Vinajet sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch cực kì lý thú đến với thành phố tuyệt vời này.

Đọc nguyên bài viết tại :
Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Đài Bắc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air