Vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Nếu Đà Nẵng được biết đến với một thành phố trẻ năng động thì Hà Nội lại mang vẻ đẹp trầm mặc của những phố cổ, bình dị hơn với những quán cóc ven đường nhưng cũng đầy náo nhiệt và sôi động. Những chuyến bay từ Đà Nẵng ra Hà Nội luôn được phục vụ sát nút để đáp ứng mọi nhu cầu của hành khách. Cùng Vinajet Travel đặt những tấm vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất cho hành trình Đà Nẵng- Hà Nội nhé.

Lịch bay và bảng giá vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Hà Nội

Giá vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Hà Nội rất đa dạng và có nhiều hạng vé khác nhau. Những chiếc vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất đều được sẽ mở bán sớm nhất. Đó chính là lý do khiến bạn đặt vé máy bay đi Hà Nội càng sớm thì giá càng rẻ.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Hà Nội hãng Vietjet Air

Chặng bay này hãng Vietnam Airlines có khoảng 15-20 chuyến mỗi ngày  và sẽ có mức giá cao hơn với mức giá 600.000 đến 1.500.000 VND/ chuyến. Vietjet Air có khoảng 8 chuyến mỗi ngày với nhiều chương trình ưu đãi. Giá của hãng đưa ra vào khoảng 455.000 VND đến 1.050.000 VND/ chuyến. Hãng Jestar thì chỉ tổ chức 2/ chuyến/ ngày  cho chặng bay này và giá vé khoảng 299.000 VND đến 920.000 VND. Chi tiết lịch bay và bảng giá vé máy bay Đà nẵng đi Hà Nội cụ thể như sau.

Bảng giá vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Hà Nội hãng Jetstar

Lưu ý: Lưu ý: Giá vé 1 chiều, chưa bao gồm thuế phí. Giá vé ở thời điểm hiện tại.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội giá rẻ nhất

Chặng bay tấp nập và là chặng có khá nhiều chương tình khuyến mãi quanh năm nên việc lựa chọn vé Hà Nội đi Đà Nẵng rất đơn giản. Bạn có thể theo dõi các chương trình khuyến mãi trên website của hãng vinajettravel.com.

Vào những thời điểm ‘HOT” của giá vé rơi vào các tháng 6, 7,8 và 9. Những chương trình, kế hoạch du lịch được hành khách đặt ra trong thời điểm này thường tăng đột biến. Chính điều nãy khiến cho giá vé máy bay tăng lên gấp rưỡi, gấp đôi so với những ngày bình thường. Trong khoảng thời gian nhạy cảm về giá vé như thế này, bạn nên đặt trước đó 1 hoặc 2 tháng để có vé giá rẻ nhất.

Thông tin về sân bay Đà Nẵng và Hà Nội

Sân bay cất cánh Đà Nẵng: Sân bay Đà Nẵng là sân bay lớn thứ 3 của cả nước, nằm cách trung tâm chỉ 3km. Không có tuyến xe buýt chạy đến sân bay nên bạn hãy đặt taxi đến trước khoảng 2 tiếng để làm thủ tục.

Sân bay hạ cánh Nội Bài: Sân bay Nội Bài nằm ở ngoại ô thành phố tại huyện Sóc Sơn cách thành phố 20km, từ đâu bạn có thể di chuyển vào trung tâm bằng xe buýt 7000đ/ chặng, taxi khoảng 120-200 ngàn, xe ôm 50-100 ngàn.

Đặt vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội tại đại lý VINAJET TRAVEL

Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ tin cậy để đặt mua vé máy bay từ Đà Nẵng đi Hà Nội hãy đến ngay với đại lý VINAJET để có những mức giá ưu đãi rẻ nhất cho mọi hành trình của mình.

Đại lý Vinajet Travel bán vé máy bay giá rẻ Đà Nẵng đi Hà Nội với nhiều hình thức khác nhau. Khách hàng có thêt chọn mua vé máy bay Đà Nẵng đi Hà Nội bằng cách đơn giản nhất gọi vào số điện thoại tổng đài 0931 309 515/ 0931 309 525. Bên cạnh đó quý khách có thể lựa chọn đặt vé qua trang web chính thức của đại lý http://ift.tt/2r7gWur và tìm cho mình những thông tin cần thiết khác.

VINAJET là đại lý ủy quyền của các hãng hàng không Việt Nam. Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vinajet Travel bạn sẽ luôn nhận đước vé cam kết rẻ nhất. Ngoài ra, nhiều chương trình hậu mãi hấp dẫn luôn được đại lý áp dụng cho mọi khách hàng, miễn phí 100% phí thanh toán chuyển khoản, được xuất hóa đơn chứng từ đầy đủ, hợp lệ.

 

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây :
Vé máy bay giá rẻ từ Đà Nẵng đi Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cao điểm hè, cả ba hãng hàng không tung vé “khuyến mãi Sốc”

Vé máy bay giá rẻ từ Hà Nội đi Rạch Giá

Đặt mua vé máy bay Vietjet Air